SAO » Chuyện làng sao

Sai lầm của chuyên gia trang điểm khiến ngôi sao nhí bị rụng tóc nghiêm trọng và phải khâu 300 mũi trên đầu

Thứ tư, 22/09/2021 08:34

Vai diễn Tam Mao trong bộ phim truyền hình "Tam Mao phiêu lưu ký" (1996) ngay lập tức giúp Mạnh Trí Siêu trở thành ngôi sao nhí nổi tiếng, nhưng hệ lụy mà vai diễn để lại cũng không hề nhỏ.

Nam diễn viên Mạnh Trí Siêu xuất thân là một ngôi sao nhí và anh nổi tiếng sau khi đóng vai trong "Tam Mao phiêu lưu ký". 3 dải tóc trên đầu chính là phong cách đặc trưng của nhân vật Tam Mao. Nhưng mà thời điểm đó, sao nhí này lại phải đối mặt biến chứng bị hói đầu vì phải trang điểm nhiều trên da đầu để đóng phim. Sau 300 mũi khâu và phẫu thuật cấy tóc, tóc của Mạnh Trí Siêu đã dần mọc trở lại. Một bức ảnh mới anh được chụp gần đây cho thấy vẻ ngoài điển trai và trẻ trung khiến ai cũng kinh ngạc.

Diễn viên Mạnh Trí Siêu và vai diễn Tam Mao.

Khi Mạnh Trí Siêu vào vai nhân vật Tam Mao chỉ có 3 nhúm tóc trên đầu nên cứ vài ngày anh lại phải cạo da đầu. Tuy nhiên, chuyên gia trang điểm đã không tẩy sạch lớp keo hay lớp phấn trang điểm trên đầu trong lúc kết thúc cảnh quay, khiến anh bị viêm nang lông, thậm chí nghiêm trọng dẫn đến nguy cơ hói đầu. Vì bi rụng tóc nghiêm trọng nên Mạnh Trí Siêu luôn cảm thấy tự ti, và điều này khiến hầu như tất cả các lần thử vai của anh đều bị từ chối.

Mạnh Trí Siêu tiết lộ, để lấy lại mái tóc, anh không chỉ thực hiện phẫu thuật gọt mặt, cấy tóc mà còn khâu hơn 300 mũi trên đầu. Sau khi tóc mọc lại dần, anh đã lấy lại được vẻ tự tin đã mất từ ​​lâu. Mạnh Trí Siêu hiện đã 34 tuổi. Sau khi chụp một bức ảnh gần đây, người hâm mộ đã thấy tóc của sao nam này mọc đen và dày, nước da cũng đẹp hơn trước rất nhiều. Diện mạo của Mạnh Trí Siêu cũng được đánh giá trẻ hơn rất nhiều so với trước đây.

Thành công quá lớn với vai diễn đầu đời Tam Mao đã tạo thành một đỉnh cao làm khó chính Mạnh Trí Siêu, tất cả những nỗ lực sau này của nam diễn viên trong hoạt động diễn xuất đều không thể vượt qua được đỉnh cao ấy.

Các vai diễn về sau này của Mạnh Trí Siêu ngày càng ít và đều chỉ là vai phụ không để lại dấu ấn, dù vậy, thi thoảng, nam diễn viên vẫn nhận lời xuất hiện trở lại trong một số chương trình truyền hình của đài địa phương hay nhận đóng vai phụ trong phim.

Kể từ năm 2017 tới nay, Mạnh Trí Siêu chưa xuất hiện trở lại trong bất cứ bộ phim hay chương trình nào. Sự nghiệp của Mạnh Trí Siêu ở thời điểm hiện tại, khi nam diễn viên đã ở tuổi ngoài 30, thực sự khó có thể tạo được bước ngoặt mới đáng kể.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới