SAO » Chuyện làng sao

Saka Trương đón sinh nhật ngọt ngào bên ông xã, lại còn khóa môi tình tứ khiến dân tình ghen tị

Thứ bảy, 02/04/2022 07:16

Saka Trương Tuyền vừa trốn con đánh lẻ đón sinh nhật bên ông xã điển trai.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Saka Trương Tuyền đã chia sẻ những hình ảnh cực lãng mạn trong tiệc sinh nhật của mình. Không tổ chức hoành tránh như những năm trước, nữ ca sĩ cùng ông xã trốn con để tận hưởng không gian ngọt ngào chỉ hai người.

Saka Trương Tuyền chọn không gian nhà hàng sang trọng và yên tĩnh. Ông xã đã chuẩn bị bánh kem và hoa với dòng chữ: "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu" cực dễ thương. Không chỉ thế, chồng của nữ ca sĩ còn tinh tế đến mức không để tuổi thật của vợ, thay vào đó, anh để con số 18 như ngụ ý chúc cô mãi mãi ở tuổi đẹp nhất của người con gái trong lòng anh. Cặp đôi còn liên tục khóa môi "tình bể bình" khiến ai nhìn cũng phải ghen tị hết nấc.

Saka Trương Tuyền mừng sinh nhật bên ông xã doanh nhân

Cặp đôi khóa môi cực ngọt ngào trong ngày đặc biệt

Nữ ca sĩ hạnh phúc bên nửa kia của mình

Sau khi chia tay ca sĩ Khưu Huy Vũ, Saka Trương Tuyền đã tìm được hạnh phúc bên doanh nhân trẻ Lưu Hưng. Vào tháng 11/2021, nữ ca sĩ thông báo về sự hiện diện của con đầu lòng với khán giả. Con trai cô tên là Phước Duyên, trộm vía cực bụ bẫm và ngoan ngoãn. Chỉ sau thời gian ngắn sinh con, nữ ca sĩ đã lấy lại vóc dáng thon thả và dần trở lại với nghệ thuật.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới