SAO » Chuyện làng sao

Saka Trương Tuyền 'gây sốt' với vóc dáng mẹ bỉm sữa quá 'bốc lửa'

Thứ bảy, 15/01/2022 08:35

Vẫn đang trong giai đoạn chăm con nhỏ nhưng Saka Trương Tuyền đã lấy lại vóc dáng vạn người mê.

Sau khi sinh con, nhiều phụ nữ dễ rơi vào tình trạng stress vì bị phá dáng, xuống sắc... Thế nhưng, Saka Trương Tuyền lại chứng minh điều ngược lại. Nữ ca sĩ khiến dân tình "mắt tròn mắt dẹt" vì nhan sắc thăng hạng bội phần sau khi thực hiện thiên chức vào mẹ và quay lại showbiz chỉ trong thời gian ngắn.

Saka Trương Tuyền hạ sinh quý tử đầu lòng cách đây không lâu

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Saka Trường Tuyền đã chia sẻ nhiều hình ảnh trong các dự án nghệ thuật mới khởi động. Điều gây chú ý nhất lại là vóc dáng thon gọn, săn chắc cùng một nhan sắc mặn mà hút mắt. Nữ ca sĩ hiện tại vẫn đang trong giai đoạn mẹ bỉm nhưng cô chăm sóc cơ thể cực tốt và chăm chỉ tập gym tại gia. Qua những bức ảnh cận có thể thấy cơ bụng của "bà mẹ một con" cực nhỏ gọn. Ngoài ra, làn da mịn màng, không tì vết cũng là điểm hút mắt của cô nàng. Nhìn vào khoảnh khắc này hiếm ai tin rằng cô nàng vừa mới sinh nở.

Saka Trương Tuyền gây mê với thân hình bốc lửa và nhan sắc cuốn hút dù mới sinh con được vài tháng

Mẹ bỉm khoe eo thon và cơ bụng săn chắc đáng ngưỡng mộ

Vào cuối năm 2021, Saka Trương Tuyền gây bất ngờ khi thông báo đã kết hôn và hạ sinh quý tử. Dù trở lại công việc khá sớm, cô vẫn thu xếp ổn thoả chuyện chăm con trai nhỏ và vun vén cho gia đình của chính mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới