SAO » Chuyện làng sao

Saka Trương Tuyền khoe ảnh đáng yêu của nhóc tỳ sau khi công khai hạ sinh con trai đầu lòng

Thứ sáu, 05/11/2021 10:26

Sau thông tin chuẩn bị lên xe hoa, Saka Trương Tuyền lại khiến người hâm mộ bất ngờ khi khoe loạt ảnh của con trai kháu khỉnh và đáng yêu.

Vừa qua, thông tin về việc Saka Trương Tuyền chuẩn bị lên xe hoa cùng chồng là doanh nhân bất động sản khiến không ít khán giả bất ngờ. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ rằng sau một khoảng thời gian tìm hiểu, cô và chồng quyết định "về chung một nhà". Tuy nhiên, do tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp nên đám cưới chưa thể diễn ra như mong muốn. Nhưng người đẹp cũng cho biết cô đang rất hạnh phúc và mong chờ ngày quan trọng nhất của cuộc đời mình sau khi tình hình được ổn định trở lại.

Sau màn khoe ảnh cưới trên trang cá nhân, Saka Trương Tuyền bất ngờ chia sẻ hình con trai đầu lòng cô vừa hạ sinh cùng người mới. Tuy nhiên, phía nữ ca sĩ lại phủ nhận thông tin kết hôn lần 2 vì chưa đăng ký kết hôn với ca sĩ Khưu Huy Vũ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ cũng hào hứng khoe thêm hình ảnh của nhóc tỳ. Saka Trương Tuyền cũng khiến mọi người hoang mang vì bất ngờ thông báo sự xuất hiện của con đầu lòng mà chưa từng chia sẻ về việc mang thai trước đó. Được biết nhóc tỳ nặng 3,2kg khi vừa chào đời, có nhiều nét giống bố và mẹ. "Cô chú có thấy bàn tay của Phước Duyên đẹp không ạ", cô viết.

Cận khuôn mặt đáng yêu con trai của Saka Trương Tuyền và ông xã Lưu Hưng.

Bàn tay bé nhỏ và xinh xắn của nhóc tỳ.

Ngay sau khi chia sẻ khoảnh khắc ngủ ngon vô cùng đáng yêu của Phước Duyên, hàng ngàn khán giả, bạn bè và người thân đã gửi lời chúc mừng đến Saka Trương Tuyền và gia đình. Nhiều người còn bày tỏ sự bất ngờ trước thông tin nữ ca sĩ đã sinh con.

Phi Thanh Vân nhiều khán giả gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ.

Lưu Hưng và Saka Trương Tuyền tương tác cho thấy sự hạnh phúc ngập tràn​: "Con trai ba mẹ đáng yêu quá đi".

Quý tử kháu khỉnh là tình yêu lớn nhất của Saka Trương Tuyền lúc này.

"Ở bên cạnh anh, tôi thấy rất an toàn vì anh luôn để ý mọi thứ và chăm sóc cho tôi. Chúng tôi có thể vì duyên nợ và sự đồng cảm dành cho nhau nên mới tiến tới quyết định làm vợ chồng. Tôi đã lớn rồi nên cũng nghĩ đến việc lập gia đình khi tìm thấy một người cho mình cảm giác an toàn như anh", nữ ca sĩ bộc bạch.

Cặp đôi vừa đăng ảnh cưới cách đây không lâu.

Góc nghiêng phu thê của cặp vợ chồng trẻ.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới