SAO » Chuyện làng sao

Saka Trương Tuyền khoe ảnh hạnh phúc bên ông xã và con trai cưng vài ngày tuổi, nhan sắc mẹ bỉm sữa gây chú ý

Thứ hai, 08/11/2021 08:14

Hình ảnh về nhan sắc của Saka Trương Tuyền khi đang ở cữ khiến cư dân mạng phải trầm trồ.

Cách đây không lâu, thông tin về việc Saka Trương Tuyền chuẩn bị lên xe hoa cùng chồng là doanh nhân bất động sản là Lưu Hưng khiến không ít khán giả bất ngờ. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ rằng sau một khoảng thời gian tìm hiểu, cô và chồng quyết định gắn bó với nhau. Cháu gái NSƯT Kim Tiểu Long cũng khiến mọi người hoang mang vì bất ngờ thông báo sự xuất hiện của con đầu lòng mà chưa từng chia sẻ về việc mang thai trước đó. Nhóc tỳ nặng 3,2kg khi vừa chào đời, có nhiều nét giống bố và mẹ.

Saka Trương Tuyền tìm được hạnh phúc bên bạn trai mới là Lưu Hưng. Cô còn gây bất ngờ khi tung ảnh quý tử đầu lòng của cả hai.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Saka Trương Tuyền lại tiếp tục đăng tải khoảnh khắc về gia đình nhỏ của cô. Trong ảnh, ông xã Lưu Hưng đang cưng nựng con trai nhỏ với khuôn mặt rạng ngời hạnh phúc. Trong khi đó, chiếm spotlight lại là khuôn mặt mộc của nữ ca sĩ khi nằm kế bên ngắm nghía chồng con. Dù mới sinh con được vài ngày và trong thời gian ở cữ nhưng Saka Trương Tuyền vẫn vô cùng tươi tắn và rạng rỡ với làn da trắng, mắt to và môi hồng đúng chuẩn "gái một con trông mòn con mắt". Nhan sắc của nữ ca sĩ khiến fan lẫn cư dân mạng không ngừng xuýt xoa.

Saka Trương Tuyền gây choáng vì nhan sắc quá đỗi rạng rỡ và mặn mà dù đang ở cữ khi nằm bên con trai

Trước khi tìm được bến đỗ bình yên là Lưu Hưng, Saka Trương Tuyền từng kết hôn với ca sĩ Khưu Hy Vũ vào năm 2018. Tuy nhiên, chỉ sau 1 năm kết hôn, cặp đôi đã ly hôn. Nữ ca sĩ từng sốc trước những đổ vỡ đến trầm cảm. Suốt thời gian qua, cô luôn được anh trai và gia đình ở bên chăm sóc, động viên.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới