SAO » Chuyện làng sao

Saka Trương Tuyền khoe loạt ảnh con trai vừa cạo trọc cực đáng yêu, tiết lộ tên ở nhà của nhóc tỳ

Thứ hai, 13/12/2021 09:23

Ca sĩ Saka Trương Tuyền vừa khoe loạt ảnh mới siêu đáng yêu của quý tử.

Sau khi công khai kết hôn với doanh nhân Lưu Hưng, Saka Trương Tuyền cũng thông báo sinh con đầu lòng. Trải qua sóng gió sau khi đường ai nấy đi với tình cũ, nữ ca sĩ đã tìm được bờ vai vững chắc hơn. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên khoe khoảnh khắc bận rộn khi chăm con trai.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Saka Trương Tuyền đã khoe loạt ảnh con trai vừa được mình đích thân cạo trọc để tóc ra tốt hơn. Cô hào hứng khoe về quả đầu mới của con trai và tiết lộ luôn tên thân mật ở nhà của bé. Nữ ca sĩ viết: Phước Duyên (bé Tàu Hủ) vừa được cắt tóc cho ạ, đầu con có 4 giá chứ nhiêu đâu à, cô chú có thương Phước Duyên không nà".

Trong ảnh, con trai Saka Trương Tuyền ngoan ngoãn nằm im để mẹ tắm gội và cạo đầu cho mình. Cậu bé sở hữu nước da trắng mịn y hệt mẹ mình. Khuôn mặt bụ bẫm và nay trông lớn phổng phao hơn trước rất nhiều. Có thể thấy, nữ ca sĩ chăm con rất kĩ dù mới lần đầu làm mẹ.

Saka Trương Tuyền vừa khoe loạt ảnh mới siêu đáng yêu của con trai khi được mình cạo đầu dù chỉ mấy tháng tuổi. Cậu nhóc ngày càng kháu khỉnh và bụ bẫm.

Song song với việc chăm con, Saka Trương Tuyền cũng rục rịch quay lại với công việc. Nữ ca sĩ khiến ai cũng xuýt xoa vì lấy lại vóc dáng thon thả chỉ trong thời gian ngắn. Cô vừa gây sốt với bộ ảnh lên đồ cực quyến rũ và nhan sắc tực rỡ dù bị quay lén vẫn khó dìm hàng.

Nữ ca sĩ cũng đã lấy lại vóc dáng khá nhanh

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới