SAO » Chuyện làng sao

Salim cùng chồng con dạo phố ngày cuối năm: Bé Pam siêu yêu, nụ hôn cực ngọt của cô và ông xã liền gây sốt

Thứ bảy, 21/01/2023 22:29

Những khoảnh khắc dễ thương của gia đình Salim đang thu hút nhiều sự chú ý.

Chỉ ít tháng sau khi quyết định công khai chuyện tình cảm và về chung nhà với thiếu gia Hải Long, Salim đã chính thức hạ sinh một tiểu công chúa siêu đáng yêu. Sau khi chào đời, cô bé cũng lập tức sở hữu lượng fans cực lớn. Từ ngày đó đến nay, hotgirl Hà thành cũng rất chịu khó cho con gái của mình lên sóng và gây bão với những hình ảnh chiếm trọn trái tim mọi người. Trong những ngày cận Tết, cô nàng cũng dành trọn thời gian bên gia đình.

Vào chiều ngày 21/1, trên trang Instagram cá nhân, Salim đã đăng tải loạt ảnh mới bên gia đình của mình. Có thể thấy, cô và chồng con đã cùng đi dạo trên phố phường. Hậu sinh nở, Salim gây sốt với diện mạo cực xinh đẹp và thần thái khiến dân tình không thể rời mắt. Bên cạnh đó, gu thời trang của cô nàng mỗi khi xuất hiện cũng được đánh giá rất cao. Trong những khung ảnh này, bé Pam lại tiếp tục giật spotlight của mẹ vì những biểu cảm quá đỗi dễ thương. Nhóc tì cũng được mẹ cho lên đồ cưng xỉu khi dạo phố.

Salim dạo phố với thời trang xịn xò

Nhóc tì nhà cô nàng gây sốt vì quá đáng yêu

Cô bé chiếm spotlight của mẹ

Đặc biệt, Salim còn khoe thêm nụ hôn cực ngọt ngào với ông xã trong ngày cuối năm. Dù đã bên nhau một khoảng thời gian khá dài nhưng đến nay, cặp đôi vẫn rất hạnh phúc. Tổ ấm của Salim cũng được nhiều người ngưỡng mộ. Giờ đây, cô nàng cũng có cuộc sống viên mãn khó ai sánh bằng, thậm chí khiến người khác phải ghen tị không ngớt.

Salim hôn chồng cực ngọt ngào

Cô nàng đang rất hạnh phúc bên chồng con

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)