SAO » Chuyện làng sao

Sam Asghari lên tiếng phủ nhận việc vợ Britney Spears lên cơn điên loạn tại nhà hàng LA

Thứ ba, 17/01/2023 20:43

Britney Spears đã trở thành tiêu đề bàn tán trên khắp trang mạng xã hội vì tin đồn tiêu cực.

Mới đây, Sam Asghari đã dập tắt những lời nói tiêu cực của cư dân mạng về hành động điên loạn của vợ tại nhà hàng LA. Anh lên tiếng bảo vệ Britney Spears trong một bài đăng trên Instagram vào tối thứ bảy vừa qua, kèm theo chú thích “Đừng tin những gì bạn đọc được trên mạng”.

Sam Asghari lên tiếng phủ nhận việc Britney Spears lên cơn điên loạn tại nhà hàng LA, sau khi nữ ca sĩ thừa nhận cô đã hơi say lúc đó

Bài đăng của nam diễn viên xuất hiện vài giờ sau khi ngôi sao nhạc pop, 41 tuổi, bị kích động khi những người khách quen của nhà hàng rút điện thoại ra và bắt đầu chụp ảnh và quay video không nhận được sự cho phép của cô. Theo như đoạn phim mà nhà hàng cung cấp, Britney đang cố che mặt bằng thực đơn để tránh những con mắt tò mò.

Britney Spears bị cho là "lên cơn điên loạn" tại một nhà hàng ở LA sau khi mọi người bắt đầu chụp ảnh cô

Nữ ca sĩ ngày càng trở nên khó chịu và bắt đầu la hét và nói năng tục tĩu

Cô cầm thực đơn che mặt tránh ống kính máy ảnh của thực khách

Những người chứng kiến sự việc cho biết, nữ ca sĩ ngày càng trở nên khó chịu và bắt đầu la hét và nói năng tục tĩu, điều này khiến chồng cô tức giận bỏ đi. Một lúc sau, cựu ngôi sao Disney rời khỏi địa điểm cùng với vệ sĩ của mình, người này đã quay lại để thanh toán hóa đơn.

Tuy nhiên, có một nguồn tin cho rằng, kẻ gây rối không phải là Britney, chính thực khách đã chế nhạo cô bằng cách quay video mà không có sự đồng ý của cô. Nhân viên tại nhà hàng cũng giải thích Spears rất khó chịu và Asghari chỉ rời đi một thời gian ngắn để lấy xe của họ, nhưng anh không hề bỏ mặc vợ của mình.

Spears giải quyết vụ việc bằng hành động kém tế nhị

Ban đầu, Spears giải quyết vụ việc bằng cách đưa ngón tay giữa trong một video trên Instagram.

“Tôi biết tất cả các tin tức đều thổi phồng về việc tôi hơi say tại một nhà hàng, giống như họ sẽ theo dõi mọi di chuyển của tôi. Tôi rất hãnh diện khi họ nói về tôi như một kẻ điên sau đó có đủ can đảm để nói về tất cả những điều tiêu cực đã xảy ra trong quá khứ của tôi”, nữ ca sĩ nói.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)