SAO » Chuyện làng sao

Sam chọn người này đồng hành thay vì chồng khi sinh con, gây cười vì đi đẻ vẫn không quên trang điểm

Thứ sáu, 01/03/2024 15:15

Sam chọn mẹ ruột đồng hành thay vì chồng đại gia khi vào phòng sinh.

Cách đây 4 ngày, Sam đã hạ sinh cặp song sinh đủ nếp đủ tẻ. Khi bế hai nhóc tỳ trên tay, nữ diễn viên xúc động cho biết: "Hạ cánh an toàn rồi nè mấy bà ơi. Chào mừng 2 rồng con của mẹ!". Cô nhận được nhiều lời chúc mừng từ phía đồng nghiệp, bạn bè và đông đảo người hâm mộ.

Mới đây, trên kênh TikTok của mình, Sam đã đăng tải Vlog ghi lại quá trình sinh hai con đầu lòng. Cô nàng tâm sự: "Không biết hành trang đi đẻ của mấy bà thế nào, còn tôi là gồm hai cái vali to đùng, một ông chồng và một tâm hồn thật lạc quan, vui vẻ. Lúc tui đến bệnh viện mới có 3h sáng, mặt trời còn chưa lên. Nói vậy thôi chứ tới bước đến cửa bệnh viện là tôi hơi lo lo rồi. Mặc dù luôn có ông chồng ở kế bên cổ vũ, nhưng tôi vẫn hồi hộp lắm".

Sam tranh thủ trang điểm trước khi vào phòng sinh.

Sam chọn mẹ đồng hành thay vì chồng khi sinh con.

Ngồi trên xe đẩy, Sam vô cùng vui vẻ. Cô còn tranh thủ vào nhà vệ sinh để trang điểm để sau khi sinh xong sẽ có vẻ ngoài đẹp nhất. Tuy nhiên, vì xúc động và tiêm thuốc khá đau nên cô đã khóc tèm lem trôi cả son phấn. Nữ diễn viên đã chọn mẹ thay vì chồng đồng hành cùng mình trong quá trình sinh con: "Không biết mọi người như thế nào, nhưng lấy chồng rồi mà ở bên cạnh mẹ vẫn là nhất. Lúc gây tê mổ tôi đâu có cảm giác gì đâu, tự nhiên có tiếng khóc của con vang lên. 9 tháng mới gặp con, cảm giác không biết diễn tả ra sao". Trong vài ngày tới, Sam sẽ về nhà khi đã hồi phục hoàn toàn sức khoẻ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới