SAO » Chuyện làng sao

Sam gây chú ý khi lộ diện hậu sinh nở, trải lòng về cảm xúc trong lần đầu làm mẹ

Thứ tư, 28/02/2024 21:31

Sắc vóc của Sam hậu sinh nở đang gây chú ý.

Vào tối 27/2, Sam chính thức thông báo đã hạ sinh thành công 2 nhóc tì đầu lòng. Có thể thấy, cặp song sinh của Sam trộm vía rất đáng yêu và dễ thương. Đặc biệt, nhiều người còn đồn đoán có 1 bé trai và 1 bé gái. Ngay sau khi đăng tải, nhiều người cũng đã gửi lời chúc mừng đến Sam với tin vui đặc biệt này trong những ngày đầu năm.

Cho đến mới đây, Sam đã đăng tải hình ảnh lộ diện hậu sinh nở và được quan tâm hơn cả. Trong những khoảnh khắc được chia sẻ, cô ghi điểm với nhan sắc thăng hạng, thần thái vô cùng tươi tắn và rạng rỡ dù vừa hạ sinh 2 con chưa bao lâu. Bên cạnh đó, Sam cũng khiến nhiều người trầm trồ với sắc vóc mặn mà hơn so với trước đây.

Sam lộ diện xinh đẹp hết nấc hậu sinh nở

Ngoài ra, cô cũng tiết lộ cảm xúc khi lần đầu làm mẹ bỉm: "Chào mừng hai rồng con đã đến với cuộc đời mẹ. Từ ngày nghe được nhịp tim của hai em và theo dõi hai em từng ngày, mỗi hơi thở, mỗi cử động của hai em đã mang đến cho mẹ niềm hạnh phúc tột cùng và tràn ngập tình yêu thương. Mong hai em luôn khỏe mạnh và hạnh phúc trong vòng tay yêu thương của mẹ, của mọi người xung quanh. Và hãy yên tâm đến với thế giới xinh đẹp này nhé, mẹ đã dành món quà điều tuyệt vời nhất vào khoảnh khắc hai em chào đời. Yêu thương hai em thật nhiều. Sam xin chân thành cảm ơn những lời chúc, lời hỏi thăm và tình yêu thương của tất cả mng gửi đến ba mẹ con và cả gia đình nhé, yêu mọi người rất nhiều!".

Cô luôn giữ vững phong độ sắc vóc khi mang thai

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới