SAO » Chuyện làng sao

Sam gây sốt khi cho 2 nhóc tỳ song sinh lên sóng: Cậu ấm tạo dáng như đánh võ, ái nữ sinh ra tưởng công chúa nay lại lầy lội thế này!

Thứ hai, 27/05/2024 08:28

Gia đình Sam đang rất hạnh phúc và viên mãn từ khi 2 nhóc tì chào đời.

Vào tối 27/2, Sam chính thức thông báo đã hạ sinh thành công 2 nhóc tì đầu lòng. Có thể thấy, cặp song sinh của Sam trộm vía rất đáng yêu và dễ thương. Ngay sau khi đăng tải, nhiều người cũng đã gửi lời chúc mừng đến Sam với tin vui đặc biệt này trong những ngày đầu năm.

Sam đang có cho mình tổ ấm hạnh phúc

Cho đến mới đây, Sam đã cho các nhóc tì nhà mình lên sóng và thu hút nhiều sự chú ý. Trong khoảnh khắc được mẹ đăng tải, quý tử của Sam gây sốt với màn tạo dáng cực hài hước. Nhóc tỳ được mẹ ví như đang đánh võ: ''Con phải học võ để bảo vệ mẹ và chị hai". Trong khi đó, Sam cũng chia sẻ sự thay đổi của con gái cưng từ nhỏ đến hiện tại. Trước đây, cô bé từng ngủ với cách tạo dáng đầy điệu đà và ra dáng công chúa. Tuy nhiên, đến hiện tại, ái nữ đã có dáng nằm thoải mái và lầy lội hơn trước khiến ai nấy không khỏi thích thú vì rất dễ thương.

Trước đó, Sam cũng cho biết cô đang rất hạnh phúc: "Tôi nhận lại được rất nhiều: Niềm vui, niềm hạnh phúc của một bà mẹ khi thấy các con rất dễ thương, đáng yêu. Nhìn thấy con, bao nhiêu vất vả, bận rộn không còn đáng kể nữa. Hơn nữa, trước đây tôi độc thân, còn bây giờ ở nhà tôi có tới 3 người: Chồng, 2 đứa con. Có người chia sẻ với mình mọi điều trong cuộc sống, tôi sẵn sàng đánh đổi tất cả".

Con gái Sam thay đổi dáng ngủ cực dễ thương

Trong khi đó, con trai lại tạo dáng như múa võ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới