SAO » Chuyện làng sao

Sam hé lộ hành trình đăng kí sinh nở: Chọn lựa địa điểm cực kỹ lưỡng, cảm thấy vô cùng hồi hộp

Thứ tư, 21/02/2024 07:59

Những chia sẻ của Sam đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Vào tối ngày 20/1, trên trang cá nhân, Sam đã đăng tải một đoạn clip hé lộ hành trình chọn địa điểm để hạ sinh nhóc tì đầu lòng. Theo đó, cô nàng đã chọn một bệnh viện quốc tết với cơ sở vật chất vô cùng xịn xò và sang chảnh. Trước đó, cô cũng đã được bạn bè gợi ý và quyết định chọn bệnh viện này làm nơi chào đón "Rồng con" của mình.

Trong lần xuất hiện này, Sam ghi điểm với nhan sắc thăng hạng và ngày càng rạng rỡ hơn trước. Hiện tại, bụng bầu của cô cũng to vượt mặt khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Song song đó, nhiều người cũng dành lời khen cho Sam vì không bị mất nét dù đang ở những tháng cuối thai kì của mình. Bên cạnh đó, Sam cũng cho biết bản thân đang cảm thấy rất hồi hộp và mong chờ.

Sam đang rất hồi hộp trước ngày chào đón nhóc tì đầu lòng

Trước đó, Sam từng chia sẻ về hành trnfh mang thai: "Hành trình để có em bé của tôi không hề dễ dàng chút xíu nào hết. Từ lúc mà có em bé, cơ thể tôi thay đổi nhiều lắm. Thật sự tôi không thể nào ngờ trước được luôn, mặc dù đã lường trước. Nội tiết tố thay đổi, mặt nổi mụn hết cả mặt, hết cả người luôn rồi bị ngứa nặng luôn. Cho nên mấy tháng đầu tôi không có đi đâu hay làm việc gì luôn, chỉ ru rú trong nhà thôi. Đến bây giờ thì tình trạng nghén của tôi cũng đỡ rồi cho nên tôi cũng ra ngoài với bạn bè một chút xíu. Còn mụn cũng chưa hết hẳn nữa. Nói thật với mọi người đây là lần đầu tiên trong cuộc đời tôi mà bị nổi nhiều mụn vậy luôn. Nhưng mà không sao, mình cứ nghĩ vì con của mình thì cũng sẽ hạnh phúc, không sao hết. Tại vì không có hạnh phúc nào bằng việc mang trong bụng đứa con của mình hết".

Hành trình mang thai của cô gây chú ý hơn cả

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới