SAO » Chuyện làng sao

Sam khoe khoảnh khắc con trai si mê mẹ không chớp mắt, biểu cảm dễ thương của quý tử chiếm trọn spotlight

Thứ sáu, 25/10/2024 08:17

Khoảnh khắc đáng yêu của quý tử nhà Sam đang gây sốt cõi mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Sam đã đăng tải đoạn clip siêu đáng yêu của quý tử khiến cộng đồng mạng không khỏi lụi tim. Theo đó, nhóc tì hiện rõ sự ngây thơ, hồn nhiên cùng đôi mắt tròn xoe chăm chú nhìn mẹ đầy thích thú. Không chỉ vậy, quý tử còn tỏ ra vô cùng phấn khích khi được ở cạnh mẹ. Tại đây, nữ diễn viên cũng hạnh phúc chia sẻ: "Ảnh đang chơi mà quay qua thấy mẹ là đứng hình luôn. Mẹ tan chảy".

Sau khi bài viết được đăng tải đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của mạng xã hội. Có thể thấy, dù chỉ mới vài tháng tuổi, nhưng con trai Sam đã rất lanh lợi và cực kỳ đáng yêu. Song, các fan hâm mộ không ngớt lời khen ngợi bởi sự dễ thương hết nấc của nhóc tì và đồng thời không quên chúc mừng Sam đã có một gia đình nhỏ hạnh phúc và viên mãn.

Quý tử nhà Sam còn tỏ ra vô cùng phấn khích khi được ở cạnh mẹ

Trước đó, Sam chia sẻ về những thay đổi từ khi làm mẹ: "Từ cô gái độc thân, bước vào ngưỡng cửa hôn nhân và có 2 em bé, tôi không khỏi gặp khó khăn với cuộc sống mới. Trước đây lúc nào tôi cũng ở bên ngoài, đến phim trường, tham gia công việc kinh doanh nhưng bây giờ lúc nào tôi cũng ở nhà. Mở mắt ra là những công việc không tên ập tới: Chăm sóc con, cho bú, vắt sữa, thay tã, sắp xếp đồ cho con. Trước đây tôi nghe nói mẹ bỉm bận lắm nhưng không tin vì khi đó tôi nghĩ chăm em bé không có gì phức tạp. Tới khi trải nghiệm thực sự, tôi mới biết làm mẹ bỉm thực sự bận".

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới