SAO » Chuyện làng sao

Sam lên tiếng trước thông tin mang thai, lí do làm dân tình phì cười

Thứ ba, 09/05/2023 08:34

Sam đã lên tiếng ngay và luôn khi bị nghi ngờ mang thai sau 2 tuần đăng kí kết hôn.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Sam đăng tải hình ảnh hội ngộ cùng những người bạn của mình. Nữ diễn viên khoe nhan sắc tươi tắn và rạng rỡ. Tuy nhiên, điều gây chú ý hơn cả là thân hình có phần đầy đặn và mũm mĩm hơn trước. Từ đó dẫn đến nghi vấn cô đang mang thai sau 2 tuần thông báo đăng ký kết hôn với bạn trai.

Không để mọi người phân bàn tán quá lâu, Sam đã nhiệt tình trả lời những câu hỏi của khán giả và phủ nhận chuyện mình đang mang thai. Cô than thở: "Khổ tâm ghê. Dạo này em mập mọi người ơi". Vì khối lượng công việc nhiều nên có lẽ Sam bồi bổ hơi quá tay. Cô vốn sở hữu thân hình cò hương nên không lâu nữa sẽ lấy lại phong độ thôi.

Sam lên tiếng khi bị nghi bầu bí.

Cô được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn kim cương khủng và đã đăng kí kết hôn ngay sau đó.

Vào tối 28/4, Sam chính thức khoe bức ảnh đầy hạnh phúc để xác nhận đã đăng kí kết hôn với bạn trai. Cô chia sẻ lí do giấu mặt chồng: "Với tính cách kín đáo, không muốn chia sẻ chuyện riêng, tôi từng nghĩ tổ chức một đám cưới ấm cúng. Nhưng từ khi đăng ảnh nhận lời cầu hôn của bạn trai, tôi nhận được quá nhiều người hỏi thăm, chúc mừng và ai cũng hỏi: Khi nào mời đám cưới? Vì vậy nếu tổ chức đám cưới thì không thể không mời. Do đó, tôi thay đổi dự định. Có lẽ tôi phải mời đông đảo bạn bè. Nhưng kế hoạch cụ thể thế nào thì tôi chưa biết".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)