SAO » Chuyện làng sao

Sam tâm sự về tình trạng 'mẹ bỉm' hiện tại, tiết lộ bản thân đang quay cuồng hậu đón cặp song sinh chào đời

Thứ bảy, 02/03/2024 14:18

Chia sẻ của Sam đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vào tối 27/2, Sam chính thức thông báo đã hạ sinh thành công 2 nhóc tì đầu lòng. Có thể thấy, cặp song sinh của Sam trộm vía rất đáng yêu và dễ thương. Đặc biệt, nhiều người còn đồn đoán có 1 bé trai và 1 bé gái. Ngay sau khi đăng tải, nhiều người cũng đã gửi lời chúc mừng đến Sam với tin vui đặc biệt này trong những ngày đầu năm.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Sam đã cập nhật về tình hình hiện tại hậu hạ sinh 2 nhóc tì. Theo đó, Sam cho biết bản thân đang cảm thấy quay cuồng và nhận định việc làm mẹ không hề dễ dàng: "Mấy nay em quay cuồng trong mơ hồ, làm mẹ công nhận không dễ dàng chút nào. Em bù đầu luôn. Em thấy mọi người nhắn tin chức mừng em nhiều, mà em không có thời gian coi với trả lời được hết. Mọi người thông cảm cho em nhe. Em rất trân trọng và yêu mọi người ạ".

Sam đã có những chia sẻ về cuộc sống "mẹ bỉm"

Bên cạnh đó, Sam cũng đăng tải loạt ảnh khoe nhận được nhiều quà, trái cây, yến bồi bổ đến từ Lan Ngọc, Thu Trang - Tiến Luật và Huyền Baby. Hiện tại, cuộc sống làm mẹ bỉm của Sam cũng đang được khán giả quan tâm.

Cô nhận được rất nhiều món quà từ mọi người

Sam đã hạ sinh thành công 2 nhóc tì đầu lòng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới