SAO » Chuyện làng sao

Sam thay đổi thói quen này sau khi làm 'mẹ bỉm', khẳng định đánh đổi tất cả để có gia đình hạnh phúc

Chủ nhật, 19/05/2024 13:42

Sam đã có những chia sẻ về những thay đổi sau khi làm 'mẹ bỉm'.

Mới đây, Sam đã góp mặt trong chương trình Gõ cửa nhà sao. Nữ diễn viên gây bất ngờ khi cho biết từ ngày ở bệnh viện về tới nay, cô chưa có thời gian mở tivi, không biết chương trình truyền hình hay bộ phim nào mới dù đây là thói quen trước đó. Bà mẹ hai con tâm sự: "Từ cô gái độc thân, bước vào ngưỡng cửa hôn nhân và có 2 em bé, tôi không khỏi gặp khó khăn với cuộc sống mới. Trước đây lúc nào tôi cũng ở bên ngoài, đến phim trường, tham gia công việc kinh doanh… nhưng bây giờ lúc nào tôi cũng ở nhà. Mở mắt ra là những công việc không tên ập tới: Chăm sóc con, cho bú, vắt sữa, thay tã, sắp xếp đồ cho con… Trước đây tôi nghe nói mẹ bỉm bận lắm nhưng không tin vì khi đó tôi nghĩ chăm em bé không có gì phức tạp. Tới khi trải nghiệm thực sự, tôi mới biết làm mẹ bỉm thực sự bận".

Nữ diễn viên không giấu niềm hạnh phúc khi làm mẹ: "Tôi nhận lại được rất nhiều: Niềm vui, niềm hạnh phúc của một bà mẹ khi thấy các con rất dễ thương, đáng yêu. Nhìn thấy con, bao nhiêu vất vả, bận rộn không còn đáng kể nữa. Hơn nữa, trước đây tôi độc thân, còn bây giờ ở nhà tôi có tới 3 người: Chồng, 2 đứa con. Có người chia sẻ với mình mọi điều trong cuộc sống, tôi sẵn sàng đánh đổi tất cả".

Sam thay đổi thói quen này sau khi làm "mẹ bỉm", khẳng định đánh đổi tất cả để có gia đình hạnh phúc.

Nữ diễn viên vẫn quyết giấu mặt chồng.

Điều bất ngờ là dù đã thoải mái công khai hình ảnh của các con nhưng Sam vẫn kiên quyết không tiết lộ tên tuổi của ông xã. Cô cho biết, "nửa kia" không làm việc trong lĩnh vực giải trí nên cô muốn giữ kín danh tính để anh không phải chịu áp lực từ dư luận.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới