SAO » Chuyện làng sao

Sam tiết lộ số tiền thụ tinh ống nghiệm, phủ nhận điều vô lí này về chồng

Chủ nhật, 12/11/2023 10:15

Sam đã không ngại tiết lộ số tiền bỏ ra để thụ tinh ống nghiệm có con đầu lòng.

Hiện tại, Sam đang mang thai ở tháng thứ 5. Cả mẹ và bé đều có sức khoẻ rất tốt. Mới đây, nữ diễn viên còn tiết lộ số tiền mà cô đã chi ra để thực hiện phương pháp IVF - thụ tinh ống nghiệm. Khác với nhiều sao nữ khác, cô rất may mắn khi thành công trong lần đầu tiên đưa phôi vào cơ thể. Mức chi phí mà cô đã bỏ ra tầm 100 triệu. Theo Sam số tiền này không cố định vì còn tuỳ thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khoẻ của từng người, nếu không may không thành công thì phải làm lại.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đã để lại ý kiến chắc nịch rằng chồng của Sam chính là vị bác sĩ chuyên gia IVF. Điều này làm cô khó chịu phải lên tiếng: "Sao chấp niệm quá vậy trời". Sam từng chia sẻ ông xã là người không làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật, cả hai đã có thời gian tìm hiểu trước khi quyết định đăng ký kết hôn. Vào tháng 4/2023, cô và nửa kia đã đăng kí kết hôn.

Sam tiết lộ số tiền thụ tinh ống nghiệm, phủ nhận điều vô lí này về chồng.

Nữ diễn viên đang ở tháng thứ 5 thai kì.

Về lí do thụ tinh ống nghiệm, Sam tiết lộ: "Có rất nhiều lý do cá nhân cũng như tình trạng sức khoẻ mà tôi phải lựa chọn IVF và thời điểm này để mang thai. Là một người phụ nữ, ai cũng mong mình một lần được thực hiện thiên chức làm mẹ. Quá trình IVF là cả sự cố gắng của vợ và chồng, cùng với sự giúp đỡ của bác sĩ".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới