SAO » Chuyện làng sao

Sam tiết lộ từng bị tình cũ lừa tiền đến mức còng lưng trả nợ ngân hàng

Chủ nhật, 03/03/2024 21:05

Sam là người khi yêu sẽ tin tưởng hết lòng nhưng lại gánh chịu nhiều tổn thương.

Trong một chương trình phát sóng vào tháng 12/2020, Sam từng có chia sẻ liên quan đến người yêu cũ. Cụ thể, khi được Dương Triệu Vũ đặt câu hỏi về sự lừa dối kinh khủng nhất từng trải qua, Sam không ngại ngần tiết lộ mình bị lừa tình rất nhiều vì luôn tin tưởng tuyệt đối khi yêu.

Nữ diễn viên trải lòng: "Trong tình yêu, tôi bị lừa rất nhiều. Nói ra thì không ai tin nhưng tôi yêu ai cũng bị lừa, đa phần các mối tình đều để lại cho tôi một cú lừa. Đó là sự trắc trở trong đường tình duyên của tôi. Tôi không hiểu sao nhưng tôi dễ tin người và hay bị lừa lắm. Với lại, cái mặt tôi nhìn cũng ngu ngơ, dễ lừa nữa. Mà nói thế cũng không đúng. Bình thường tôi rất khó tin người nhưng một khi đã yêu ai, thương ai thì sẽ tin hết lòng người đó, tin sống chết thì thôi, ai nói gì ở ngoài cũng không tin, chỉ tin một người đó".

Sam đã phải vay ngân hàng, rơi vào cảnh túng thiếu sau khi bị người yêu cũ lừa tiền: "Tôi bị lừa tình nhiều lắm rồi. Tôi đau lắm nhưng chỉ đau lúc đó thôi, xong rồi cũng hết. Tôi là kiểu đau nhiều nhưng qua thời gian mà có mối tình khác lấp đầy vào thì cũng nguôi ngoai, quên được nỗi đau đó. Tuy nhiên, vẫn có những cú lừa để lại hậu quả về lâu về dài, đó là bị lừa tiền. Tôi bị một người đàn ông lừa mất cả tiền lẫn nhà. Tôi phải mất rất lâu mới giải quyết được hậu quả. Cụ thể, tôi bị người đàn ông đó lừa mất một căn nhà, một chiếc xe và một đống tiền. Tôi phải đi vay mượn ngân hàng tùm lum hết, không còn đồng nào trong người, phải đi mua nhà trả góp".

Sam tiết lộ từng bị tình cũ lừa tiền đến mức còng lưng trả nợ ngân hàng.

Hiện tại nữ diễn viên đã tìm được hạnh phúc.

Lắng nghe Sam thổ lộ, Trấn Thành cũng an ủi: "Tôi đã chứng kiến nhiều khoảnh khắc đổ quỵ của Sam, lúc Sam yếu đuối thấy tội lắm vì em không có khả năng đề kháng như những người khác nên nỗi buồn sẽ ở lại rất lâu".

Hay trong một chương trình phát sóng năm 2021, Sam cũng tâm sự: "Tôi quá dại dột nghe lời đàn ông, cứ đưa tiền cho họ. Từ sau vụ đó, tôi nhận thức rằng tiền rất quan trọng. Khi đàn ông không có tiền, họ lừa gạt tình cảm của tôi. Kết thúc mối quan hệ, tôi đau khổ bởi nhiều thứ".

Hiện Sam đã đăng ký kết hôn với một doanh nhân thành đạt. Cô vừa hạ sinh cặp song sinh cho chồng. Tuy nhiên, cô vẫn giữ kín dung mạo của nửa kia.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới