SAO » Chuyện làng sao

Sắm túi hiệu chục triệu, Phạm Hương chỉ đựng những thứ này, tiết lộ 'nỗi lòng của mẹ bỉm sữa'

Thứ bảy, 15/01/2022 08:40

Mặc dù đang trong thời gian làm 'mẹ bỉm sữa', Hoa hậu Phạm Hương cũng không quên chọn chiếc túi hàng hiệu để đựng bỉm, sữa cho con.

Từ khi sang Mỹ năm 2018 để kết hôn với doanh nhân Việt kiều Mỹ và sinh hai con, Phạm Hương ngày càng sống khép kín. Hoa hậu thỉnh thoảng chia sẻ phong cách mặc lên trang cá nhân. Sau khi làm mẹ, Phạm Hương trung thành với phong cách thành thị hiện đại, thoải mái và thanh lịch. Tủ đồ của người đẹp sinh năm 1991 có nhiều bộ đầm tôn eo, váy xòe, quần vải cạp cao, áo xếp bèo,... đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Mới đây nhất, trên trang Instagram cá nhân, Phạm Hương chia sẻ bức ảnh chiếc túi hiệu đựng bỉm sữa cho nhóc tỳ. Cô sẵn sàng vung tiền cho những chiếc túi mới trình làng của các nhà mốt lừng danh khiến dân tình không khỏi trầm trồ. Nếu để ý đến các thương hiệu thời trang, chắc hẳn mọi người sẽ nhận ra đây là chiếc túi hàng hiệu Dior Book Tote Bag, với kích thước có thể đựng vừa nhiều món đồ như bỉm, sữa hay đồ chơi trẻ em với mức giá sương sương 70 triệu đồng. "Nỗi lòng của mẹ bỉm sữa", người đẹp viết.

Phạm Hương chia sẻ "số phận" của chiếc túi với chức năng đựng đồ cho con trai.

Được biết, chiếc túi này được nàng hậu gốc Hải Phòng sử dụng chụp ảnh "sống ảo" trong căn biệt thự triệu đô. Trang phục giúp người đẹp khoe được lợi thế cơ thể như eo nhỏ, chân dài. Bức ảnh chia sẻ trên Instagram đã nhận được gần 12 nghìn lượt thích.

Không chỉ có Phạm Hương, trước đó Đàm Thu Trang cũng chịu chi cho những thiết kế đắt đỏ chỉ để đựng đồ bỉm sữa cho nhóc tỳ.

Cư dân mạng cũng từng phát hiện ra chiếc túi hiệu được Hồ Ngọc Hà và Đông Nhi trưng dụng làm giỏ đựng bỉm, sữa cho các con.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới