SAO » Chuyện làng sao

Sam và những tin đồn hẹn hò gây bão: Từng thừa nhận yêu Ngô Kiến Huy, ngại ngùng khi 'khóa môi' Jun Phạm trên gameshow

Thứ tư, 14/12/2022 13:17

Những tin đồn hẹn hò xoay quanh Sam luôn nhận được sự chú ý từ đông đảo công chúng.

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, Sam là một trong những hot girl thuộc thế hệ 9X được nhiều người biết đến và được yêu mến những năm trước đây. Bao năm qua, tuy là một cái tên đình đám nhưng Sam luôn nỗ lực thoát khỏi danh xưng hot girl, âm thầm hoạt động nghệ thuật, không khoe khoang, không gây scandal trong mắt công chúng. Sam cũng đã nỗ lực rất nhiều để có thể phát triển và thành công đối với những hoạt động của bản thân. Tuy nhiên, bên cạnh sự nghiệp nổi bật, cô nàng lại rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Sam là mỹ nhân vô cùng thành công và giỏi giang của Vbiz

Vừa qua, cô nàng đã khiến khán giả được một phen bất ngờ khi chính thức công khai được bạn trai cầu hôn. Trước đó, người đẹp cũng từng nhận được hoa cưới từ Diệu Nhi và đến nay đã linh nghiệm. Trước màn cầu hôn đầy lãng mạn này, cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng đến cô. Ở thời điểm hiện tại, đám cưới của Sam đang là thứ được mong chờ nhất lúc này. Cũng từ đây, những mỹ nam từng dính tin đồn hẹn hò với cô cũng được cư dân mạng "săm soi".

Cô đã khiến cõi mạng rần rần khi công khai được cầu hôn

Ngô Kiến Huy

Từng có một khoảng thời gian, Ngô Kiến Huy liên tục vướng nghi vấn hẹn hò hot girl Sam. Bởi lẽ trước đó, cả 2 liên tục xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện và cả ngoài đời. Chưa dừng lại ở đó, cả 2 cũng dành cho đối phương những lời ngọt ngào. Đáng chú ý hơn nữa, Ngô Kiến Huy và Sam còn bị "khui" chuyện đeo vòng tay đôi.

Sam và Ngô Kiến Huy dính nghi vấn hẹn hò

Cặp đôi từng có thời gian công khai xuất hiện cùng nhau ở nhiều sự kiện

Được biết, trong một giai đoạn ở quá khứ, Ngô Kiến Huy và Sam cũng đã từng cho nhau cơ hội và đến với đối phương. Sau khoảng thời gian yêu đương, họ lại không thể thành đôi và quyết định dừng lại ở mức làm anh em tốt của nhau. Sau nhiều lần dính tin đồn hẹn hò, Sam cũng cho biết mình và Ngô Kiến Huy chỉ là anh em thân thiết không hơn không kém. Đến nay, cả 2 vẫn luôn giữ được mối quan hệ đáng ngưỡng mộ và khiến nhiều người phải ghen tị.

Đến nay, họ vẫn luôn giữ được mối quan hệ tốt

Jun Phạm

Bên cạnh Ngô Kiến Huy, Jun Phạm cũng là người từng dính nghi vấn hẹn hò cùng Sam. Khi có cơ hội tham gia các chương trình, cặp "nam thanh nữ tú" này đã có nhiều khoảnh khắc vui đùa, thân mật cùng nhau. Chưa dừng lại ở đó, còn xuất hiện những khoảnh khắc cặp đôi vô tình chạm má, hôn môi nhau trông cực kì ngọt ngào. Trước những tình huống gây đỏ mặt này, Sam và Jun Phạm cũng liên tục có biểu cảm ngượng ngùng khiến dân tình không khỏi thích thú.

Khi tham gia chương trình, Sam và Jun Phạm gây sốt với những khoảnh khắc tình tứ

Nhận được những câu hỏi về mối quan hệ với Jun Phạm, Sam từng đưa ra câu trả lời đáng chú ý: "Tôi rất quý anh Jun bởi sự hòa đồng, thân thiện. Về chuyện tình cảm, Sam không muốn chia sẻ quá nhiều vì hầu như quỹ thời gian đều dồn cả cho công việc và gia đình". Cho đến nay, dù không còn xuất hiện cạnh nhau nhiều như trước, song Sam và Jun Phạm vẫn là cặp anh em thân thiết của Vbiz.

Dù vậy, Sam đã cho biết cả 2 chỉ là anh em đồng nghiệp thân thiết

Mối quan hệ này được nhiều người ngưỡng mộ

Color Man

Từng có một khoảng thời gian, Sam vướng phải tin đồn hẹn hò với Color Man - "ông trùm" Điền Quân. Trước đó, cả 2 thường xuyên xuất hiện và thể hiện độ thân thiết qua nhiều đoạn clip, Tuy nhiên, khi dính phải tin đồn này, nữ diễn viên cảm thấy cực kì bức xúc. Cô cũng tỏ rõ thái độ không hài lòng với những người hay đặt điều, vu khống: "Trước khi nói hoặc viết bất cứ điều gì, mình nghĩ các bạn phải suy nghĩ và dựa trên những cơ sở thực tế. Không phải chỉ nói để câu view tạo drama hưởng lợi mà bất chấp bôi nhọ danh dự và nhân phẩm của người khác, ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình người khác".

Trong một số đoạn clip, Sam thường xuất hiện cùng Color Man

Tin đồn này cũng vô tình làm ảnh hưởng đến danh tiếng gây dựng bao năm nay của cô. Song song đó, cô cũng khẳng định mình và phía Color Man chỉ nằm ở mức quan hệ hợp tác để làm việc: "Sam chỉ là nghệ sĩ hợp tác với công ty Điền Quân như bất kỳ nghệ sĩ nào khác. Sam là con gái, danh dự và nhân phẩm của một người con gái không phải để các bạn mang ra đùa cợt câu view như thế. Hãy tôn trọng phụ nữ như cách mà các bạn muốn người khác tôn trọng chính mình, hoặc người phụ nữ quan trọng của mình. Một lần nữa, đừng vu khống cho Sam. Những lời vu khống độc ác được viết ra có thể làm tổn thương đến rất nhiều người".

Cô nàng tỏ ra rất bức xúc và lên tiếng phủ nhận ngay sau khi tin đồn rộ lên

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới