SAO » Chuyện làng sao

San Hiếc của 'Mối tình đầu' phải phẫu thuật cấp khẩn cấp vì bị gãy cánh tay

Thứ hai, 21/06/2021 10:58

Nam diễn viên Choi Soo Jong được nhập viện ngay lập tức sau khi gặp chấn thương ở tay.

Hôm nay (21/6), báo giới đồng loạt đưa tin Choi Soo Jong bị gãy cánh tay phải trong khi tham gia thi đấu trong một trận bóng giao hữu được tổ chức vào ngày 12/6 vừa qua. Nam diễn viên "Mối tình đầu" đã được đưa tới bệnh viện ngay lập tức và trải qua cuộc phẫu thuật khẩn cấp vào sáng sớm ngày hôm sau.

Choi Soo Jong bị gãy cánh tay, phải trải qua phẫu thuật khẩn cấp.

Được biết Choi Soo Jong sẽ phải lưu lại bệnh viện 10 tuần. Công ty quản lý của "chàng San Hiếc" có lên tiếng về chấn thương của anh: "Thật may mắn là cuộc phẫu thuật của anh ấy diễn ra tốt đẹp. Tuy nhiên chúng tôi sẽ theo dõi cẩn thận quá trình phục hồi để phần xương gãy của Choi Soo Jong được hoàn toàn lành lại trong quá trình bó bột".

Nam diễn viên "Mối tình đầu" giữ tinh thần lạc quan và vẫn cố gắng hoàn thành việc quay phim dù gặp chấn thương.

Tuy bị thương như vậy nhưng Choi Soo Jong vẫn cố gắng quay tập mới nhất cho bộ phim "Mr. House Husband 2". Công ty quản lý cho hay anh kiên quyết thực hiện trách nhiệm của mình dù gặp chấn thương.

Sinh năm 1962, Choi Soo Jong được khán giả biết đến qua những bộ phim như "Mối tình đầu", "Chỉ anh bên em", "Tổng thống"... Anh kết hôn với nữ diễn viên Ha Hee Ra vào năm 1993. Cặp đôi này đã có với nhau 2 nhóc tì.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới