SAO » Chuyện làng sao

San 'Hoa hồng trên ngực trái' - Diệu Hương cùng gia đình sang Mỹ định cư

Thứ ba, 10/12/2019 12:36

Việc Diệu Hương cùng gia đình sang California, Mỹ để định cư được cô giữ kín, chỉ chia sẻ với một số người thân thiết.

Sau khi đóng một loạt phim truyền hình như: "Cầu vồng tình yêu", "Bánh đúc có xương", Cuồng phong", "Xin thề anh nói thật"... Diệu Hương vắng bóng một khoảng thời gian dài để vun vén cho gia đình nhỏ. Mới đây, nữ diễn viên tái xuất khán giả truyền hình với vai San trong phim "Hoa hồng trên ngực trái". Đã không xuất hiện một khoảng thời gian dài trên màn ảnh nhưng lần trở lại này của Diệu Hương vẫn được nhiều người đón nhận.

Mới đây, diễn viên Diệu Hương cùng gia đình sang California, Mỹ để định cư. Chuyện này được nữ diễn viên "Hoa hồng trên ngực trái" giấu kín, chỉ một số người thân thiết biết.

Sau khi chuyển sang Mỹ, Diệu Hương ban đầu mất ngủ vì chưa quen đến múi giờ nhưng giờ cô đã bắt nhịp được với cuộc sống mới. Ở Mỹ, Diệu Hương sẽ tập trung cho việc kinh doanh online. Bên cạnh đó, cô cho biết sẽ về nước và đóng phim trở lại nếu còn duyên.

Diệu Hương sang Mỹ định cư cùng gia đình chồng.

Vai San của Diệu Hương trong "Hoa hồng trên ngực trái" ghi được ấn tượng với nhiều người.

Diễn viên trẻ Hà Anh trước đó cũng cho biết tình hình của Diệu Hương ở Mỹ: "Nín thở chờ đến lúc cô báo tin bình an thuận lợi sang tới nơi mới up ảnh. 6 năm gắn bó cứ muốn lúc nào là gặp nhau lúc đó, dạy con từ những điều nhỏ nhất trong cuộc sống. Con mong cô luôn được hạnh phúc an lành, chia tay rồi ngày vui ta gặp nhau!".

Cô cùng chồng con sang Mỹ định cư. Trước đó, gia đình chồng định cư ở Mỹ từ lâu và cũng đã sang đây nhiều lần nên Diệu Hương cảm thấy rất thân thuộc.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới