SAO » Chuyện làng sao

Sân khấu diễn ra Miss Universe 2022 từng gây ám ảnh vì cơ sở vật chất khá tệ

Thứ tư, 21/09/2022 08:04

Các fan sắc đẹp không khỏi lo lắng vì hàng loạt sự cố từng diễn ra trên sân khấu chuẩn bị đăng cai Miss Universe 2022.

Cách đây một ngày, trang chủ Miss Universe đã công bố thời gian và địa điểm diễn ra cuộc thi. Theo đó, đấu trường nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh sẽ được tổ chức tại thành phố New Orleans, bang Louisiana, Mỹ. Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 14/1/2023, theo giờ địa phương.

Tuy nhiên, địa diểm thi thố của Miss Univers lần này lại làm nhiều người lo lắng và quan ngại. Bởi trong các mùa giải trước đó, sân khấu bán kết Miss Universe luôn được nhận xét nhỏ hẹp, kém chất lượng. Bên cạnh đó, âm thanh vàánh sáng cũng liên tục có sự cố nghiêm trọng. Sàn catwalk trơn trượt đã làm hàng loạt thí sinh trượt ngã. Thậm chí, BTC phải tạm ngưng đêm thi để xử lý lau sàn. Fan sắc đẹp Việt Nam cũng lo lắng cho Ngọc Châu sẽ không phát huy hết tài năng của mình với điều kiện xấu như thế.

Sân khấu diễn ra Miss Universe 2022 được cho là bất ổn.

Nó không chỉ nhỏ hẹp mà còn thiếu âm thanh, ánh sáng. Các thí sinh còn trượt ngã liên tục vì sàn trơn.

Ngọc Châu sẽ đại diện Việt Nam dự Miss Universe 2022.

Miss Universe 2022 là mùa giải thứ 71 với 67 đại diện đến từ các quốc gia trên thế giới. Đại diện Việt Nam chinh chiến năm nay là Nguyễn Thị Ngọc Châu. Cô sinh năm 1994, đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và có bề dày hoạt động nghệ thuật.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới