SAO » Chuyện làng sao

Sang chảnh như mẹ con Harper, trời lạnh vẫn thong dong cưỡi ngựa ở biệt thự hàng trăm tỷ đồng

Thứ bảy, 05/01/2019 08:28

Bất chấp thời tiết lạnh giá, Victoria và con gái cưng Harper vẫn cùng nhau tận hưởng thú vui cưỡi ngựa.

Vào ngày 4/1 vừa qua, Victoria có đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh chụp cô và công chúa nhỏ Harper cùng nhau nhau đi cưỡi ngựa tại biệt thự 6 triệu bảng Anh của gia đình tại Cotswolds. Có thể thấy, 2 mẹ con Vic mặc áo ấm, đội mũ, đeo boots dài tận hưởng thú vui tao nhã bất chấp tiết trời giá lạnh ở bên ngoài.

Bất chấp thời tiết lạnh giá, Victoria và con gái cưng Harper vẫn cùng nhau tận hưởng thú vui cưỡi ngựa.

Vốn yêu thích cưỡi ngựa từ nhỏ, hồi năm ngoái nhân dịp sinh nhật lần thứ 7 Harper đã được bố mẹ tặng cho 1 chú ngựa pony trị giá 7.000 bảng Anh. Trước đó, con gái Becks cũng tham gia nhiều khóa học cưỡi ngựa và giờ đây cô bé hết sức tự tin khi ngồi trên lưng ngựa.

Không chỉ khoe ảnh thong dong đi cưỡi ngựa với Harper, Victoria còn tung clip quay lại cảnh cô được con gái tư vấn thời trang cho mình. Bà xã của David xuất hiện trong video với trang phục đầm họa tiết da báo kết hợp với 1 đôi boots da cao đến đầu gối.

Victoria đã hỏi ý kiến con gái Harper về set đồ này: “Tôi đang cố gắng quyết định xem mặc gì tối nay và cần 1 người hỗ trợ bé nhỏ. Harper, con nghĩ sao?”. Đáp lại, cô công chúa nhỏ 7 tuổi trả lời: “Con nghĩ cái này hơi chật, mẹ có thể nới lỏng ra 1 chút”.

Bà xã David Beckham khoe được công chúa nhỏ 7 tuổi tư vấn thời trang.

Đồng ý với ý kiến của Harper, Vic tiếp tục hỏi: “Có phải con thích đôi boots này không? Con đã chọn ra đôi này”. Sau đó, nhà thiết kế nổi tiếng này không quên khen ngợi những lời tư vấn từ con gái cưng.

Hình ảnh Victoria chụp với Harper trong bữa tiệc đón năm mới 2019 của gia đình.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)