SAO » Chuyện làng sao

Sánh đôi với hoa hậu đi trao giải nhưng bị gọi là 'chú', Bình Minh phản ứng thế nào?

Thứ tư, 11/01/2023 20:33

Bình Minh đã có pha xử lí tình huống đi cực dí dỏm và thông minh khiến khán giả phải vỗ tay liên hồi.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã đăng tải đoạn clip cực thú vị và hài hước về siêu mẫu diễn viên Bình Minh. Anh bất ngờ xuất hiện trên sân khấu lễ trao giải Ngôi sao xanh với tư cách khách mời. Lần này, anh sóng đôi cùng Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 Phạm Kim Ngân. Do chênh lệch tuổi tác khá nhiều nên nàng hậu này đã có lời chào cùng cách xưng hô khá lễ phép rằng: "Cho phép Kim Ngân và chú Bình Minh được gửi lời chào...".

Ngay khi nghe đến đây, khuôn mặt Bình Minh lập tức dở khóc dở cười và bắt bẻ ngay: "Hả? Chú là tôi đi vào á". Bị tiền bối giận dỗi, hoa hậu Kim Ngân phải sửa lời: "Cho phép Kim Ngân và anh Bình Minh được gửi lời chào đến quý đại biểu, quý cô chú nghệ sĩ cũng như là quý khán giả". Lúc này, Bình Minh mới tiếp lời rằng: "Dạ thưa quý vị, đây là dấu hiệu của sau rất nhiều năm mới được vinh dự quay trở lại sân khấu ạ. Được lên chức "chú" đấy ạ".

Bình Minh sánh đôi hoa hậu kém nhiều tuổi đi trao giải và bị gọi là "chú".

Siêu mẫu giả vờ giận dỗi và có màn ứng biến cực dí dỏm.

Sự hài hước và dí dỏm của Bình Minh làm khán giả phải vỗ tay không ngừng cho anh. Dù lâu không xuất hiện nhưng phong độ của nam siêu mẫu vẫn không hề tuột dốc. Anh diện vest lịch lãm cùng khuôn mặt tuấn tú và nụ cười thân thiện luôn nở trên môi. Hình ảnh soái ca trong lòng khán giả ngày nào một lần nữa sống lại trong kí ức của bao người.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới