SAO » Chuyện làng sao

Sao bị xâm hại Lam Khiết Anh 'tã tượi' trên phố

Thứ năm, 23/04/2015 20:48

Lam Khiết Anh cứ mỗi lần xuất hiện là lại cho công chúng thấy một hình ảnh nhếch nhác và già nua. Lam Khiết Anh bị bắt gặp khi đang trên đường trở về nhà.

Mới đây, cánh phóng viên bất ngờ "chộp" được hình ảnh mới nhất của Lam Khiết Anh ngay trên đường phố. Người đẹp một thời bị xâm hại giờ trông rất già nua và ngày một tàn tạ. Tuy nhiên so với thời gian trước Lam Khiết Anh đã tăng cân lên nhiều.

Hình ảnh Lam Khiết Anh ngày ấy - bây giờ

Hình ảnh Lam Khiết Anh trên đường về nhà được phóng viên chụp lại. Người đẹp một thời hiện tại già nua, tàn tạ, quần áo lôi thôi như "mẹ bổi"

Trắc trở đời tư đã khiến cô lâm vào cảnh sống khốn khó, tinh thần bất ổn

Cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên này đang rất khó khăn và cô mong muốn không bị ai làm phiền

Sau khi tiết lộ việc mình từng bị xâm hại khi ra nước ngoài đóng phim, tất cả những thông tin của nữ diễn viên Lam Khiết Anh cũng được nhiều người để ý từ đó. Được biết, cuộc sống của Lam Khiết Anh giờ đây rất khó khăn, cô thường xuyên lui tới những nơi công cộng để trú ngụ. Mặc dù mới đi qua một nửa chặng đường của cuộc đời nhưng nhiều người không khỏi xót xa khi nhìn thấy bộ dạng này của Lam Khiết Anh.

Trước đó, Lam Khiết Anh xuất hiện lộ bụng to bất thường khiến nhiều người chú ý

Theo một nguồn tin, Lam Khiết Anh đang bị mắc bệnh u xơ tử cung khiến bụng to như người mang thai. Hiện tại, cô phải thường xuyên đến bệnh viện để điều trị căn bệnh này.

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)