SAO » Chuyện làng sao

Sao biến dạng vì "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ năm, 01/11/2012 10:57

(Ngoisao.vn) - Chứng "nghiện" phẫu thuật đã biến các ngôi sao thành "thảm họa" với các bộ phận cơ thể bị biến dạng khủng khiếp.

Heidi Montag

Heidi Montag là một trong những mỹ nhân “nghiện” phẫu thuật thẩm mỹ nhất Hollywood. Chỉ trong tháng 11/2009, Heidi đã trải qua 10 lần phẫu thuật thẩm mỹ trong một ngày để “đại tu” tổng thể. Tuy nhiên, chính sự quá đà này đã khiến cho sự nghiệp của cô bị xuống dốc thảm hại.

Donatella Versace

“Nữ vương” Donatella Versace trông thật “kinh dị” với gương mặt hiện tại. Mặc dù chưa bao giờ thừa nhận mình có phẫu thuật nhưng với đôi môi sưng vù, bộ ngực “dị dạng” cùng thân hình nhăn nheo thảm hại, không ai có thể tin điều này là thật.

Loni Anderson

Nữ diễn viên phụ xuất sắc Loni Anderson khiến nhiều người “phát hoảng” với gương mặt biến dạng, xấu cí của mình.

Katie Price

Bộ ngực “vĩ đại” và đôi môi căng phồng của Katie đã tiêu tốn của cô khá nhiều tiền của.

Coco Austin

Coco Austin khiến nhiều người phát hoảng bởi cơ thể quá giả tạo của mình.

Big Ang

Big Ang đã tiến hành bơm môi, làm ngực rất nhiều lần. Kết quả, ngôi sao này đã bị “biến dạng” với bộ ngực đồ sộ và méo mó.

Joan Rivers

Joan Rivers đã 70 tuổi, nhưng gương mặt lại không hề có một nếp nhăn nào vì đã trải qua quá nhiều lần tiêm botox. Tuy nhiên, cũng vì thế nên trông bà chẳng gì một bức tượng với nụ cười “cứng đơ”.

LaToya Jackson

Mũi của LaToya Jackson sau khi tiến hành phẫu thuật trông thật “kinh dị” chẳng khác gì anh trai Micheal Jackson của mình.

Lindsay Lohan

Lilo càng ngày càng xấu xí với bờ môi sưng vù vì bơm.

Priscilla Presley

Priscilla Presley là “nạn nhân” của việc phẫu thuật hỏng. Khuôn mặt của cô hoàn toàn bị biến dạng.

Janice Dickinson

Janice Dickinson đã công khai thừa nhận mình nghiện phẫu thuật thẩm mỹ và tiêu hơn 100.000 USD để thực hiện các cuộc phẫu thuật. Tuy nhiên, hậu quả của những cuộc phẫu thuật vô tội vạ này là một gương mặt xấu xí và cơ thể nhăn nhúm.

Aubrey O'Day

Ngôi sao này đã bơm botox quá nhiều đến nỗi, gương mặt của cô “phẳng lì” như tượng.

Octomom Nadya Suleman

Octomom Nadya Suleman đã trải qua một số lượng đáng kể các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. Và tất nhiên, cô đã sở hữu một bộ ngực “khổng lồ” như mong muốn sau quá hiều lần phẫu thuật.

Jocelyn Wildenstein

Jocelyn Wildenstein đã chi 4 triệu đô cho các cuộc phẫu thuật. Tuy nhiên, vẻ ngoài của cô sau khi phẫu thuật lại quá kinh khủng.

Brigitte Nielsen

Brigitte Nielsen đã gây xôn xao trong năm 2008 khi trải qua cuộc phẫu thuật thẩm mỹ trực tiếp trên truyền hình Đức. Ngôi sao này cũng sở hữu một bộ ngực quá cỡ.

Lisa Rinna

Lisa Rinna có đôi môi quá xấu sau khi phẫu thuật.

Pamela Anderson

Pamela Anderson đã thực hiện rất nhiều ca nâng ngực.

Lara Flynn Boyle

Lara Flynn Boyle dường như đã phẫu thuật quá đà khiến cho người khác không nhận ra cô.

Totoro - (Theo ND)