SAO » Chuyện làng sao

Sao BOF mặc váy cưới đẹp nhất xứ Hàn

Thứ hai, 28/03/2011 15:32

Nữ diễn viên trẻ Lee Min Jung – ngôi sao của bộ phim ăn khách Boys Over Flowers được bình chọn là ngôi sao mặc váy cưới đẹp nhất trong một cuộc khảo sát mới đây.

Màn ảnh nhỏ xứ Hàn vốn rất nhiều những kiều nữ diện váy cưới, mới đây một cuộc khảo sát có tên "Ai là ngôi sao mặc váy cưới đẹp nhất?" diễn ra từ ngày 8/3 đến 25/3. Theo kết quả đưa ra, nữ diễn viên Lee Min Jung được bình chọn là cô dâu đẹp nhất xứ Hàn với 47% tổng số phiếu được bình chọn.

Lee Min Jung mặc váy cưới trong phim Midas.

Lee Min Jung hiện là ngôi sao đang lên, cô từng 3 lần khoác váy cưới trong các bộ phim như Boys Over Flowers, Smile- You, mới nhất trong bộ phim đang phát sóng Midas và trên các tạp chí. Theo sau Lee Min Jung là nữ diễn viên Jun Hye Bin diện váy cưới trên tạp chí In Style- 24,3% và “em gái quốc dân” Moon Geun Young làm cô dâu trong bộ phim Mary, marry me nhận được 20,5% số người bình chọn.

Jun Hye Bin diện váy cưới trên tạp chí In Style
Moon Geun Young làm cô dâu trong Mary, marry me

Một chuyên gia nhận xét về các “cô dâu” của showbiz: “Các ngôi sao nữ có nhiều ảnh hưởng qua hình tượng thời trang của họ, đặc biệt khi họ mặc những chiếc váy cưới. Nữ diễn viên Lee Min Jung đứng vị trí đầu tiên trong cuộc bình chọn này vì hình ảnh váy cưới cô ấy mặc trong bộ phim mới Midas”.

Lee Min Jung mặc váy cưới trong Smile-You.
Trên tạp chí thời trang.
Theo Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới