SAO » Chuyện làng sao

Sao "bự" với nghi án kẻ thứ ba

Thứ hai, 28/11/2011 16:25

Những cái tên đình đám của showbiz Hàn như Goo Hye Sun, Han Ye Seul… đều có mặt.

Tuy chỉ là tin đồn nhưng nó thực sự đã khiến những ngôi sao tên tuổi bị dính vào “nghi án kẻ thứ ba”.

Từ Goo Hye Sun tới Han Ye Seul

Vụ kiện tụng sau ly dị “động trời” của nữ diễn viên Lee Ji Ah và “huyền thoại K-Pop” Seo Taiji hồi tháng 4 năm nay là một trong những sự kiện gây sốc với làng giải trí Hàn. Khi mà khán giả còn chưa hết bàng hoàng về tin tức Lee Ji Ah đã bí mật kết hôn tại Mỹ cùng Seo Taiji khi cô mới 16 tuổi thì lại có những tin đồn về “kẻ thứ ba” gây nên sự chia rẽ của cặp vợ chồng này.

Chuyện ly dị của Seo Taiji và Lee Ji Ah...

Bất ngờ nhất là khi “nàng Cỏ” Goo Hye Sun vốn là một hình tượng nữ diễn viên trong sáng trong showbiz Hàn lại bị dính vào tin đồn ác ý này. Tiếp ngay sau đó chưa đầy một ngày, lại một thông tin khác nói rằng kiều nữ Han Ye Seul chính là giai nhân bí mật của Seo Taiji. Cả hai “nghi án” đều được chính người trong cuộc là Goo Hye Sun và Han Ye Seul phủ nhận. Nhưng họ sẽ không thể quên được những tổn thương tinh thần do những tin đồn tai ác này gây ra. 

  ... kéo theo những tin đồn liên quan tới Goo Hye Sun (ảnh trái) và Han Ye Seul

Thang Duy bị lôi vào cuộc

Người hâm mộ cả Hàn Quốc và châu Á đã tin tưởng chuyện tình của Song Hye Kyo và Hyun Bin sẽ đơm hoa kết trái nhưng ngày 8/3 năm nay, cả hai đột ngột tuyên bố đã chia tay. Lý do áp lực từ công chúng khi quan tâm quá nhiều tới chuyện tình cảm của họ được đưa ra trong phát biểu với báo giới.

Hyun Bin và Song Hye Kyo đã chia tay với những lý do riêng

Tuy nhiên, nhiều tờ báo đưa ra những thông tin khẳng định có kẻ thứ ba xuất hiện. Và Thang Duy bị lôi vào cuộc. Nữ diễn viên Trung Quốc này bị nghi ngờ đã chen vào giữa hai người khi cùng Hyun Bin đóng chung bộ phim Thu muộn. Nhưng nghi án vẫn chưa có câu trả lời.

Thang Duy bị nghi ngờ là kẻ thứ ba

Kim Hye Soo và chuyện kẻ thứ ba

Kim Hye Soo

Showbiz Hàn năm 2009 đã trải qua một tin đồn scandal tình ái hỗn loạn liên quan tới “nữ hoàng phim truyền hình” Kim Hye Soo. Cô bị đồn là bồ nhí của một trùm xã hội đen nhưng vẫn qua lại với nam nghệ sĩ nổi tiếng Na Yoon Ah hơn cô 23 tuổi. Thậm chí còn khủng khiếp hơn nữa khi thời gian sau đó Na Yoon Ah biệt tăm trong làng giải trí làm dấy tin đồn ông đã bị trùm xã hội đen kia cho người cắt “của quý” để trừng phạt. Scandal ầm ĩ này đã buộc ông phải chứng minh sự thật bằng cách kéo quần “trưng” cho thiên hạ thấy ông không hề bị “xử lý”. Mặc dù tin đồn đã bị dập tắt nhưng đó là một vết đau lớn đối với lòng tự trọng của người nghệ sĩ tên tuổi Yoon Ah.

Na Yoon Ah (64 tuổi) đã tự tụt quần mình trước báo giới để chứng minh tin đồn là sai sự thật

Tô Hữu Bằng là kẻ thứ ba?

Tháng 4/2006 khi cặp vợ chồng nữ diễn viên Chae Rim và nam ca sĩ Lee Seung Hwan tuyên bố ly hôn, nhiều tờ báo đăng loạt thông tin về nghi án nam diễn viên Tô Hữu Bằng là người chen vào giữa. Nhiều khán giả đã tin vào tin đồn sau thời gian Tô Hữu Bằng và Chae Rim cùng nhau đóng phim tại Trung Quốc, cả hai đã nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, sau đó, không một bằng chứng nào được đưa ra về mối quan hệ tình cảm của hai người.

Chuyện chia tay của cặp vợ chồng ngôi sao Chae Rim...

... khiến Tô Hữu Bằng dính tin đồn không hay

24h