SAO » Chuyện làng sao

Sao Cbiz biến Cannes thành cái chợ, người hâm mộ mong mỏi được nhìn thấy 'ma nữ' và 2 nữ diễn viên Thái Lan này vào năm sau

Thứ tư, 22/05/2019 14:02

Vài năm trở lại đây, thảm đỏ LHP Cannes đã không còn là "thánh địa" khó nhằn với các nghệ sĩ Trung Quốc. Chính vì vậy, những cái tên đến từ Thái Lan như Mai Davika, Yaya Urassaya và Ploy Chermarn là 3 đại diện người hâm mộ mong được thấy nhất ở thảm đỏ Cannes năm tới.

Năm 1988, Củng Lợi khiến cả châu Á ngước nhìn khi xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes. Nhiều năm, thảm đỏ Cannes là giấc mộng xa vời với các diễn viên Trung Quốc. Phạm Băng Băng, Chương Tử Di hay Thư Kỳ đều nổi tiếng hơn sau khi xuất hiện trên thảm đỏ Cannes.

Nhưng đây đã là câu chuyện của quá khứ. Vài năm trở lại, LHP Cannes không còn là điều gì đó xa vời. Năm 2019, Sina cho hay khoảng 50 nghệ sĩ Trung Quốc có vé dự thảm đỏ. Họ không có những tác phẩm điện ảnh đáng chú ý như thời Bá Vương biệt Cơ nhưng có rất nhiều tiền. Theo QQ, từ năm 2016, những "ngôi sao tới từ Trung Quốc" chủ yếu là người thích khoe của và muốn gây chú ý.

Mặc sốc là cách gây chú ý của nhiều nghệ sĩ ít tên tuổi.

Họ chẳng là ai nhưng họ sẵn sàng chi tiền tới Cannes.

Việc nghệ sĩ Trung Quốc bị nhắc nhở vì câu giờ trên thảm đỏ là chuyện xảy ra thường xuyên.

Hơn bao giờ hết, lúc này người hâm mộ muốn được nhìn thấy những nữ diễn viên Thái Lan tiếng tăm sẽ xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes năm tới.

Tại sự kiện năm nay, các nữ diễn viên đến từ Thái lan đã vô cùng nổi bật và tỏa sáng tại thảm đỏ Cannes 2019. Tất cả đều nhận được rất nhiều khen ngợi cũng như tình cảm của mọi người khi xuất hiện vô cùng lộng lẫy trong những bộ cánh đắt tiền, tác phong chuyên nghiệp nổi bật cùng dàn sao quốc tế.

Chompoo Araya, siêu sao không đối thủ.

Ngoài nhân vật đã liên tiếp nhiều năm tham dự là Chompoo Araya, Thái Lan cũng được dự đoán sẽ có thêm nhiều cái tên khác nằm trong danh sách khách mời đến dự sự kiện trong những năm tới.

Mai Davika.

Yaya Urassaya.

Ploy Chermarn.

Những bóng hồng toàn tài của Thái lan vừa xinh đẹp vừa tài năng như Mai Davika, Yaya Urassaya hay Ploy Chermarn đều là những đại diện sáng giá mà fan hâm mộ hi vọng sẽ được thấy họ xuất hiện ở thảm đỏ Cannes 2020.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới