SAO » Chuyện làng sao

Sao Cbiz chân càng dài càng nhanh kiếm được nhiều tiền

Thứ hai, 18/03/2013 09:45

Sở hữu đôi chân dài miên man cùng gương mặt khả ái chính là vũ khí kiếm tiền tốt nhất!

Làng giải trí Hoa ngữ mỗi năm đón nhận thêm hàng nghìn gương mặt mới xinh sắc sảo, dịu dàng, trẻ trung… Tuy nhiên nếu như được kết hợp thêm với đôi chân dài miên man thì đó sẽ là vũ khí kiếm tiền khủng khiếp.

Các đại gia vẫn lấy tiêu chuẩn chân dài đặt lên hàng đầu để chọn người hầu rượu, mà nếu như không có đại gia thì dù tài năng đến đâu, cố gắng ra sao cũng khó có gương mặt nào len chân được vào làng giải trí.

Điển hình là cái tên Lâm Chí Linh, chân dài khét tiếng số 1 Đài Loan không ít lần dính scandal hầu rượu đại gia với cái giá cao cắt cổ. Tuy nhiên ít ai biết trước đó để nhận được những hợp đồng biểu diễn báu bở thì người đẹp này cũng đã quá quen với việc hầu rượu các đại gia để được chiếu cố nâng đỡ trong sự nghiệp.

Sở hữu vũ khí lợi hại là đôi chân dài thẳng tắp, săn chắc giúp cho kiều nữ xứ Đài dễ dàng chiếm được cảm tình của các đại gia. Cùng với đó là sự nghiệp lên như diều gặp gió, các hợp đồng quảng cáo cũng vì vậy mà liên tục được gửi đến.

Lâm Chí Linh sở hữu đôi chân dài đẹp nhất Châu Á

Thừa thắng xông lên, Lâm Chí Linh đã dùng tiền tậu biệt thự, xe hơi và những phi vụ đầu tư làm ăn ké với ông chum tài phiệt khét tiếng. Số tiền được nhân lên chóng mặt giúp cho chân dài từ một kẻ làm công ăn lương bỗng chốc trở thành một quý cô giàu sang, thành đạt hạng nhất xứ Đài.

Không kém cạnh Lâm Chí Linh là cái tên đã quá quen thuộc của Trung Quốc lục địa Phạm Băng Băng. Sở hữu thân hình chuẩn đến từng centimet, gương mặt ăn hình và đôi chân dài trắng muốt, Phạm Băng Băng đã biết tận dụng ưu điểm để tiến thân.

Khởi nghiệp với vai diễn cô hầu Kim Tỏa trong Hoàn Châu Cách Cách, Phạm Băng Băng chỉ khiến người ta nhớ về mình với đôi mắt to tròn còn diễn xuất thì không có gì nổi bật. Thậm chí ngay cả tới thời điểm hiện tại khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì người ta cũng chỉ nói về cô với vai trò là một nữ hoàng quảng cáo.

Không có một vai diễn nào nổi bật, không có được những đánh giá khả quan về diễn xuất nhưng Phạm Băng Băng vẫn luôn nhận được những hợp đồng đóng phim mà nhiều người mơ ước cả đời không có. Nguồn nhân tố duy nhất giúp cô nàng họ Phạm được như ngày hôm nay là nhờ những tên tuổi máu mặt trong làng điện ảnh đỡ đầu. Nhan sắc cùng thân hình chuẩn đã giúp Phạm Băng Băng tiến thân nhanh hơn những gì cô có thể tưởng tượng.

Chân dài cùng gương mặt khả ái là vũ khí kiếm tiền lợi hại của các sao

Tài năng không có gì nổi trội nhưng Phạm Băng Băng vẫn kiếm tiền như nước nhờ những hợp đồng quảng cáo, đóng phim, tham dự sự kiện với khoản cát sê lên đến hàng chuc tỷ đồng. Bên cạnh đó cô nàng cũng sở hữu những khu biệt thự hạng sang nhất nhì Bắc Kinh, Hàng Châu, Thượng Hải. Bộ sưu tập hàng hiệu của cô nàng cũng đáng giá cả một gia tài lớn.

Không thể phủ nhận nếu như không có lợi thế về nhan sắc cùng những đôi chân dài thì các sao khó lòng tiến thân nhanh đến vậy. Và liệu có phải cũng vì lý do đó mà hiện nay tại các trường nghệ thuật trên toàn Trung Quốc yêu cầu đầu vào dành cho các thí sinh đều có phần thi áo tắm để đo chiều dài của chân, cũng như kiểm tra số đo vòng 1?

TTVN