SAO » Chuyện làng sao

Sao 'Chân Hoàn truyện' lộ mặt sưng phù vì thẩm mỹ

Thứ bảy, 24/10/2015 11:12

Sao 'Chân Hoàn truyện' Điền Phác Quân từng thẩm mỹ và giờ đang phải hứng chịu phản ứng phụ. Trong sự kiện mới, sao 'Chân Hoàn truyện' lộ gương mặt sưng phù và cứng đờ.

Tham dự một sự kiện mới đây, hình ảnh sao "Chân Hoàn truyện" Điền Phác Quân nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của báo chí truyền thông. Dễ dàng có thể nhận ra, khuôn mặt của nữ diễn viên tai tiếng bỗng dưng sưng phồng và thiếu tự nhiên.

Theo một nguồn tin cho hay, Điền Phác Quân thẩm mỹ vài năm trước và giờ đang phải hứng chịu phản ứng phụ. Trong mọi góc ảnh, sao "Chân Hoàn truyện" còn để lộ phần hàm và miệng không cân đối.

Gương mặt phù nề của sao "Chân Hoàn truyện" Điền Phác Quân

Đặt bức ảnh hiện tại so với trước đây của Điền Phác Quân có thể thấy sự thay đổi khá nhiều

Vốn được đánh giá là mỹ nhân có vẻ đẹp gợi cảm nhưng scandal của Điền Phác Quân cũng nổi tiếng không kém. Thời gian trước, cô liên tục vướng scandal giật chồng người. Điền Phác Quân từng bị nghi vấn hẹn hò Trần Khả Tân dù đạo diễn đã có vợ là Ngô Quân Như. Sự việc ồn ào đến mức Ngô Quân Như phải ra mặt chỉ trích diễn viên trẻ trên báo chí.

Sau vụ việc này, Điền Phác Quân im lặng một thời gian. Vài tháng sau, cô bất ngờ để lộ ảnh du lịch nước ngoài cùng đại gia Vương Thạch. Một lần nữa, nữ diễn viên bị dư luận tẩy chay khi ông Vương đã có vợ con. Thậm chí, vì cô bồ trẻ mà đại gia bất động sản này phải vội vàng ly hôn.

Sao "Chân Hoàn truyện" từng bị chỉ trích là người đẹp giật chồng người khi luôn vướng vào chuyện tình cảm với đàn ông có gia đình

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)