SAO » Chuyện làng sao

Sao 'Chạng vạng' Taylor Lautner kết hôn

Chủ nhật, 13/11/2022 16:43

Taylor Lautner - chàng người sói Jacob trong loạt phim "Chạng vạng" đã thành hôn với nữ y tá Taylor Dome kém anh 6 tuổi.

Theo truyền thông đưa tin, nam diễn viên Taylor Lautner và hôn thê Taylor Dome tổ chức lễ cưới tại Epoch Estate Wines, ngoại ô Paso Robles, California (Mỹ) sau tròn một năm đính hôn.

Người thân và khoảng 100 khách mời đến chúc phúc ngôi sao "Chạng vạng". Trong lễ cưới, Taylor Dome lộng lẫy với đầm trắng cúp ngực. Diễn viên Taylor Lautner lịch lãm trong trang phục vest tối màu.

Người bạn đời của Taylor Lautner là y tá làm việc ở California, Mỹ. Hai người có thời gian bí mật hẹn hò trước khi được paparazzi ghi lại hình ảnh xuất hiện cùng nhau trong đám cưới của một người bạn năm 2018. Sau lần đầu gặp nhau vào năm 2018, họ nảy sinh tình cảm và hẹn hò cùng năm. Cặp sao thông báo chuyện đính hôn vào ngày 11/11/2021 trong một bài đăng trên mạng xã hội. Taylor Dome đăng ảnh Taylor Lautner quỳ gối, xung quanh là hoa hồng và nến cùng dòng chữ: "Tôi không thể chờ đợi thêm nữa để được bên bạn mãi mãi".

Taylor Lautner sinh năm 1992. Nam diễn viên nổi tiếng toàn cầu khi đóng vai người sói trong loạt phim "Twilight" cùng Kristen Stewart và Robert Pattinson.

Taylor Lautner với vai người sói trong loạt phim "Twilight".

Từng được kỳ vọng là làn gió mới ở Hollywood nhưng nam diễn viên khó thoát khỏi cái bóng của chính mình. Từ năm 2014-2018, Lautner xuất hiện trong series truyền hình "Cuckoo". Năm 2016, anh đóng phim điện ảnh "Run the Tide" nhưng không tạo được tiếng vang. Giữa tháng 5/2021, sau 3 năm yên ắng và 5 năm kể từ lần cuối xuất hiện trên màn ảnh rộng, Taylor Lautner trở lại với bộ phim "Home Team" do Netflix phát hành.

Về đời tư, anh từng trải qua nhiều cuộc tình với các mỹ nhân trong giới showbiz như Taylor Swift, Selena Gomez, người mẫu Marie Avgeropoulos, Lily Collins, Billie Lourd...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới