SAO » Chuyện làng sao

Sao 'chênh lệch' nhan sắc dù bằng tuổi

Thứ năm, 17/05/2012 14:09

Lindsay Lohan bằng tuổi Dianna Agron, Lady Gaga và Mary-Kate Olsen cùng sinh năm 1986... nhưng trông họ như cách nhau cả một thế hệ.

Dù những người nổi tiếng luôn biết cách làm đẹp, chăm sóc nhan sắc bằng phẫu thuật thẩm mỹ, mỹ phẩm đắt tiền, hay có gen tốt hơn những người khác. Nhưng khi nhìn các ngôi sao của Hollywood, chúng ta khó lòng đoán được tuổi thật của họ.

Lindsay Lohan và Dianna Agron

Mặc dù cả hai cùng sinh năm 1986, Dianna có vẻ đẹp trẻ trung khiến cô hoàn toàn có thể đảm nhiệm những vai học sinh trung học còn Lindsay thì trông như một bà già bệnh tật sau chuỗi ngày dài ngập trong bia rượu, thuốc lá và thác loạn.

Adele và Hayley Williams

Không thể phủ nhận chất nhạc soul của Adele luôn mang tính cổ điển, nhưng chẳng mấy ai tin rằng Adele mới 24 tuổi. Và khi so sánh với khuôn mặt trẻ trung, tươi tắn của Hayley thì khó ai có thể ngờ cả hai đều sinh năm 1988.

Florence Welch và Lea Michele

Trông Florence thực sự khá "dừ" như một quý cô hơn 30 còn Lea lại đủ trẻ trung để đóng vai nữ sinh trung học trong phim Glee. Nhưng thực tế cả hai cùng sinh năm 1986.

Lady Gaga và Mary-Kate Olsen

Cùng sinh năm 1986, học cùng khóa tại Đại học New York nhưng trông Lady Gaga như một bà già thích trang điểm lòe loẹt còn Mary-Kate thì trẻ trung và tươi sáng hơn rất nhiều.

Fantasia Barrino và Avril Lavigne

Ngôi sao của American Idol, Fantasia Barrino là một bà mẹ hai con và dù mới 27 tuổi nhưng trông cô đã như một “mẹ sề” chính hiệu. Và hẳn nhiều người sẽ ngạc nhiên khi biết cô công chúa nhạc pop-punk Avril Lavigne cũng 27 tuổi dù cô lúc nào cũng như một cô nàng tuổi teen mới lớn với tâm lý nổi loạn.

Miranda Cosgrove và Taylor Momsen

Người ta có thể dễ dàng nhận thấy sự trẻ trung 9x của nữ hoàng tuổi teen Miranda nhưng với Taylor Momsen thì khó ai có thể ngờ cô sinh năm 1993 với một khuôn mặt đầy son phấn được trang điểm theo phong cách "già hóa".

T-Pain và Carly Rae Jepsen

Rõ ràng chế độ ăn kiêng và phong cách thời trang đã khiến T-Pain không thể đọ được với độ trẻ trung của Carly, cô ca sĩ mới nổi với ca khúc Call Me Maybe dù cả hai cùng 27 tuổi.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới