SAO » Chuyện làng sao

Sao 'Chiếc lá cuốn bay' Baifern Pimchanok chia tay bạn trai Nine Naphat?

Thứ hai, 24/06/2024 17:18

Vào chiều nay (24/6), nhiều tờ báo Thái Lan đưa tin Baifern Pimchanok chia tay bạn trai Nine Naphat sau khi trở về từ chuyến đi Thụy Sĩ.

Ngay khi thông tin nổ ra, nhiều phóng viên đã theo Baifern Pimchanok tại sự kiện chiều nay. Nữ diễn viên cũng thông báo với ekip rằng hôm nay không tiện trả lời câu hỏi của phóng viên. Trên trang Instagram, cả hai vẫn còn theo dõi nhau cũng như giữ nguyên hình ảnh chụp cùng nhau.

Hiện tại, truyền thông Thái Lan đang theo sát sự việc này để chờ phản hồi chính chủ.

Nhiều trang tin tức Thái Lan đăng tải nghi vấn cặp đôi hot nhất showbiz hiện giờ Baifern Pimchanok và Nine Naphat đã chính thức chia tay

Trước đó vào tháng 5/2024, cặp đôi vừa có chuyến đi chơi cùng nhau tới Thụy Sĩ. Suốt chuyến vui chơi, Baifern liên tục khen bạn trai có tài chụp ảnh. Vì vậy, thông tin cặp đôi chia tay sau chuyến đi Thụy Sĩ khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Tháng 11/2022, Baifern Pimchanok và Nine Naphat chính thức công khai mối quan hệ tình cảm. Trước đó, cặp đôi làm bạn và đồng hành trong nhiều sự kiện gần 5 năm. Chuyện tình cảm của cặp đôi nhận được sự ủng hộ và phản hồi tích cực từ người hâm mộ bởi họ đều nổi tiếng, tương đồng về ngoại hình.

Baifern Pimchanok (SN 1992) là ngôi sao đình đám của Thái Lan. Cô từng được khán giả Việt Nam quen mặt qua các bộ phim như Mối tình đầu, Yêu nhầm bạn thân, Chiếc lá cuốn bay... Baifern Pimchanok được truyền thông Thái Lan gọi là "Mỹ nhân đẹp không góc chết" và là một trong số các nghệ sĩ Thái Lan có lượt theo dõi đông đảo nhất trên mạng xã hội Instagram.

Nine Naphat (SN 1996) sở hữu chiều cao 1,85m và gương mặt điển trai. Anh được biết tới là con trai của một nghệ sĩ nổi tiếng của Thái Lan. Anh bén duyên với nghiệp mẫu trước khi trở thành diễn viên. Nine Naphat từng hợp tác với Baifern trong hai dự án phim ảnh trước khi công khai mối quan hệ tình cảm với cô.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới