SAO » Chuyện làng sao

Sao 'Chúa tể những chiếc nhẫn' nhiễm Covid-19

Thứ hai, 18/01/2021 11:04

Truyền thông Mỹ mới đây đưa tin nữ diễn viên của "Chúa tể những chiếc nhẫn" - Liv Tyler công khai trên trang cá nhân rằng mình nhiễm Covid-19.

Covid-19 vẫn bùng phát ở mức cao tại châu Âu và Mỹ, và số lượng người nổi tiếng có kết quả xét nghiệm dương tính với vi- rút này đang tăng lên từng ngày. Mới đây, nữ diễn viên Liv Tyler, người đóng vai công chúa "bán tiên" Arwen trong loạt phim "Chúa tể những chiếc nhẫn" cũng thông báo nhiễm Covid-19.

Nữ diễn viên trong ''Chúa tể những chiếc nhẫn'' - Liv Tyler nhiễm Covid-19.

Liv Tyler tiết lộ rằng cô nhận được kết quả xét nghiệm dương tính Covid-19 vào trước đêm giao thừa vừa qua. Liv Tyler cảm thấy rất sợ hãi vào thời điểm đó. Mặc dù bản thân rất chú ý đến việc giữ an toàn nhưng sao nữ này vẫn nhiễm Covid-19.

Liv Tyler đã đăng một bài đăng dài trên IG: "Tôi rất chú trọng đến việc phòng chống dịch bệnh và tuân thủ các quy định y tế. Tuy nhiên, vào ngày cuối cùng của năm 2020, tôi được chẩn đoán dương tính với Covid-19. Việc này đến quá bất ngờ khiến nỗi sợ hãi, xấu hổ và cảm giác tội lỗi đã bủa vây tôi. Tôi không biết lây nhiễm từ đâu và lây cho ai? May mắn thay, người nhà tôi đều cho kết quả âm tính".

Cô cho biết thêm: “Virus không chỉ ảnh hưởng đến cơ thể, mà còn ảnh hưởng đến cảm xúc và tâm lý của tôi. Trong 10 ngày bị cách ly, tôi chỉ có một mình. Trải qua đêm giao thừa trong phòng và xem tin tức thủ đô Washington hỗn loạn bởi những người biểu tình, khiến tôi cảm thấy như mình đang ở trong "thế giới khác"".

Trong thời gian cách ly, Liv Tyler rất nhớ hai con của mình (một 4 tuổi, một 6 tuổi): "Chúng ở ngoài cửa sổ để nhìn và gọi điện cho tôi. Tôi chỉ có thể nhìn chúng chơi đùa bên ngoài. Những đứa trẻ cũng sẽ viết thư hoặc vẽ những bức tranh, sau đó gửi qua khe cửa để cho tôi vui lên".

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới