SAO » Chuyện làng sao

'Sao chuyển giới' Jessica Alves khoe mũi hoại tử vừa mới chỉnh lại sau 13 ca phẫu thuật thất bại

Thứ ba, 06/12/2022 11:01

Sau khi trải qua hàng chục ca "dao kéo" làm đẹp, Jessica Alves khiến fans choáng váng vì hình ảnh như tượng sáp.

Jessica Alves là ngôi sao truyền hình thực tế. Cô cũng là nhân vật khá nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram. Trang cá nhân của cô có gần 7 triệu lượt theo dõi. Trước khi chuyển giới, Jessica Alves tên là Rodrigo Alves và cô từng chi hàng trăm nghìn bảng Anh để thực hiện các ca phẫu thuật làm đẹp khi còn là đàn ông.

Mới đây, Jessica Alves đã trải qua một cuộc phẫu thuật để sửa lại mũi sau ca "dao kéo" thất bại trước đó khiến cô phải vật lộn với việc không thể thở như bình thường. Jessica từng tiết lộ với Dailymail rằng mũi của cô đang dần bị hoại tử cần phải ghép da mới khẩn gấp.

Jessica Alves khoe chiếc mũi mới làm lại

Sau ca phẫu thuật, mũi của cô đã được chỉnh lại và đang trong quá trình phục hồi. Jessica ngay lập tức trở về Anh trong niềm vui sướng với diện mạo mới. Cô đã diện chiếc váy dài màu đen bó sát, lấp ló vòng một tròn đầy.

Trước đó, Jessica có ý định bay sang Istanbul để nâng mông cỡ XXL khi bác sĩ phẫu thuật nói rằng có thể sửa lại mũi cho cô.

Jessica đã chi số tiền khổng lồ cho khoảng gần 100 ca phẫu thuật trong những năm qua

Nói riêng với MailOnline, Jessica chia sẻ: “Trong 20 năm qua, tôi đã có 13 lần sửa mũi và chúng luôn thất bại khiến tôi gặp vấn đề về hô hấp và hoại tử. Tôi thậm chí còn suýt mất mũi cách đây 4 năm sau khi sửa mũi ở Tehran".

''Kể từ đó, mũi tôi cũng trở nên quá nhỏ. Đó là kết quả sau khi bị nhiễm trùng và hoại tử”, cô nói thêm.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin mới