SAO » Chuyện làng sao

Sao 'Chuyện tình Havard' thượng cẳng tay với phụ nữ?

Thứ sáu, 30/09/2011 15:46

Những tin đồn không chính xác về cuộc chạm trán của Kim Rae Won và người phụ nữ trong quán bar khiến quản lý của anh được một phen khốn đốn.

Trong mấy ngày qua, ngôi sao Chuyện tình Havard đang phải đau đầu đối phó với tin đồn ẩu đả với phụ nữ ở một quán bar. Người phao tin còn khẳng định người phục vụ nữ bị Kim Rae Won ra tay đang bị thương và phải điều trị trong bệnh viện.  Tuy nhiên, tin tức này ngay lập tức được đại diện của Kim Rae Won lên báo đính chính: "Kim Rae Won vừa nhận một dự án phim mới và anh ấy cùng mọi người trong công ty cùng chung vui ở một quán bar. Ở đó, một nhân viên trong đoàn xảy ra mâu thuẫn với nhân viên phục vụ và họ bắt đầu to tiếng. Nhận thấy tình hình không tốt, Kim Rae Won nhảy vào can ngăn và khuyên họ nên dừng lại mọi tranh cãi. Giữa họ không có bất cứ xô xát nào, chỉ lớn tiếng thôi. Nó không phải là vụ ẩu đả như tin đồn, mọi chuyện được dàn xếp rất tốt đẹp. Thật không may, tin tức này lại lan ra".

Nam diễn viên có nụ cười tươi sáng Kim Rae Won quen mặt với khán giả Việt qua rất nhiều phim như Chuyện tình Havard, Cô dâu 15 tuổi, Thực khách... Tuy nhiên, thời gian qua anh không xuất hiện trên màn ảnh nhỏ vì phải hoàn thành nghĩa vụ quân sự như những thanh niên Hàn Quốc khác và vừa trở về từ quân ngũ ngày 22.8. Hiện tại, anh đang tranh thủ quay lại với nghề diễn bằng vai chính trong bộ phim truyền hình trên đài SBS 1,000 Days Promise, sau 3 năm 6 tháng vắng bóng.
Theo Xzone