SAO » Chuyện làng sao

Sao 'Cô dâu 8 tuổi' uống một loại thuốc lạ trước khi mất

Thứ sáu, 03/09/2021 20:25

Đêm 1/9, vài giờ đồng hồ trước khi chết, tài tử 'Cô dâu 8 tuổi' Sidharth Shukla uống một số thuốc chưa được xác định, sau đó đi ngủ.

Theo bài đăng ngày 2/9 của Orissa Post, trước khi qua đời, Sidharth Shukla đã uống một loại thuốc chưa rõ tên. Hiện, đơn vị pháp y và cảnh sát vẫn chưa công bố tên và tác dụng cụ thể của loại thuốc này. Sau khi uống thuốc, Sidharth Shukla chìm vào giấc ngủ. Khoảng 3h30 sáng 2/9, anh khát nước, đi xuống uống nước rồi lại vào nằm, trong tư gia ở Oshiwara, Mumbai. 9h sáng 2/9, Shukla kêu đau ngực rồi gục xuống.

Sao "Cô dâu 8 tuổi" uống một loại thuốc lạ trước khi mất.

Mẹ và hai chị gái của Sidharth là người đã phát hiện nam diễn viên trong tình trạng nguy kịch và vội gọi cấp cứu. Sidharth Shukla được đưa tới viện Cooper ở Mumbai vào lúc 11h sáng nhưng tim đã ngừng đập. "Hiện giờ, câu hỏi lớn về cái chết của Sidharth Shukla đang tồn tại trong tâm trí khán giả chính là nam diễn viên đã uống thuốc gì. Chưa có bất cứ câu trả lời nào, và ngành giải trí vẫn đang bàng hoàng trước cái chết của anh", tờ Orissa Post viết.

Một số bạn bè của ngôi sao quá cố cho hay trước khi mất đột ngột, sức khỏe của Shukla vẫn tốt. Bạn đồng nghiệp Shefali Bagga cho biết, Shukla khỏe mạnh, thường xuyên tập thể dục và ăn uống khoa học. Do đó, cái chết của anh khiến đồng nghiệp và người hâm mộ bàng hoàng. Theo Orissa Post, ban đầu, nhiều người còn cho rằng thông tin Sidharth Shukla là lời nói đùa của dân mạng.

Sidharth Shukla bị đồn yêu và kết hôn với Shehnaaz Gil nhưng không xác nhận.

India Today cho biết quá trình khám nghiệm tử thi của Sidharth Shukla bắt đầu lúc 15h45 ngày 3/9 và được ghi hình dưới sự giám sát của hai cảnh sát đến từ Mumbai. Thời gian kết thúc khám nghiệm dự kiến là 18h (giờ Ấn Độ). Sau đó, thi thể người quá cố được giao lại cho gia đình.

Sidharth Shukla chưa từng kết hôn. Trước đây anh bị đồn hẹn hò với bạn diễn Shehnaaz Gill nhưng không xác nhận. Có tin đồn anh và Shehnaaz Gill đã bí mật đăng ký kết hôn năm 2019. Cặp sao cùng nhau đi du lịch, dự sinh nhật của nhau với sự có mặt của gia đình hai bên. Sau cái chết của Shukla, nhiều bạn bè gọi điện cho Gill nhưng cô không bắt máy, hiện tắt điện thoại.

Đồng nghiệp tới chia buồn với gia đình ngôi sao xấu số sáng 3/9.

Sidharth Shukla qua đời vì đau tim vào lúc 10h30 sáng 2/9. Nam diễn viên sinh năm 1980, nổi tiếng với vai Shivraj Alok Shekhar - vị thanh tra chính trực đồng thời là chồng sau của Anandi trong Cô dâu 8 tuổi. Sinh ra và lớn lên ở Mumbai, Shukla khởi nghiệp với tư cách là một người mẫu khi đạt vị trí á quân trong cuộc thi Gladrags Manhunt và Megamodel. Sau đó, anh xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo truyền hình cho Bajaj và ICICI Bank. Shukla còn giành chiến thắng trong show Nhân tố sợ hãi: Khatron Ke Khiladi vào năm 2016 và là người dẫn chương trình truyền hình thành công với các show như Savdhaan India, India's Got Talent 6...

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới