SAO » Chuyện làng sao

Sao 'Cô dâu hoàn hảo' Om Akkaphan qua đời ở tuổi 39

Chủ nhật, 22/09/2024 20:31

Truyền thông mới đây đưa tin, tài tử Thái Lan Om Akkaphan đã qua đời ở tuổi 39 sau thời gian chống chọi với bệnh ung thư tim.

Thông tin cho biết, nam diễn viên Om Akapan trút hơi thở cuối cùng trong vòng tay gia đình và bạn đời ngoại quốc Daria Shevruk. Tang lễ diễn viên được tổ chức tại chùa Wat That Thong, Bangkok, Thái Lan. Các nghi thức tưới nước, cầu siêu kéo dài gần một tuần. Lễ hỏa táng diễn ra lúc 15h ngày 28/9.

Ngay sau thông tin về sự ra đi của Om Akapan, người hâm mộ cũng như đồng nghiệp, bạn bè đã bày tỏ thương tiếc, gửi lời chia buồn tới gia đình và người thân của nam diễn viên.

Om Akapan được chẩn đoán có khối u ở tim từ tháng 10/2022. Anh đã trải qua 5 lần hóa trị và cuộc đại phẫu đầu năm 2023. Sau đó bác sĩ phát hiện thêm hai khối u nhỏ ở phổi tài tử. Do sức khỏe không đảm bảo, anh không thể tiếp tục tham gia vai chính trong phim truyền hình "Roy Rak Roi Sin" và được thay bằng Fluke Krirkphol. Anh cũng phải rút khỏi nhiều dự án phim và sự kiện giải trí khác để tập trung chữa bệnh. Vài tháng gần đây, diễn viên liên tục chống chọi những cơn đau khi tình hình sức khỏe ngày càng xấu đi.

Nam diễn viên Om Akapan.

Om Akkaphan (tên thật Akkaphan Namart) sinh năm 1985, là diễn viên, ca sĩ độc quyền của đài CH7. Anh đóng phim từ năm 2008 thông qua dự án Ruk Sorn Kaen. Tới nay, anh tham gia gần 30 phim truyền hình. Anh cũng là nam diễn viên Thái Lan được đông đảo khán giả Việt Nam biết tới và yêu mến qua một số bộ phim như "Jao Sao Salatan" (Cô dâu hoàn hảo), "Hua Jai Teuan" (Trái tim hoang dã), "Nang Thip" (Oán nghiệp), "Dung Sawan Sarb" (Lời nguyền đến từ thiên đường), Paragit Ruk" (Nhiệm vụ tình yêu) hay ''Hậu sinh khả úy''...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới