SAO » Chuyện làng sao

Sao 'Cô đi mà lấy chồng tôi' Song Ha Yoon dính cáo buộc bạo lực học đường, tát nạn nhân liên tục trong 90 phút

Thứ ba, 02/04/2024 09:05

Nữ diễn viên Song Ha Yoon, nổi tiếng với vai phản diện trong "Marry my husband" (Cô đi mà lấy chồng tôi), đang phải đối mặt với scandal trong sự nghiệp sau khi bị tố bạo lực học đường, buộc phải chuyển trường cấp 3.

Mới đây truyền thông Hàn phát sóng chương trình Scandal Supervisor, đưa tin nữ diễn viên S bị nghi ngờ từng bạo hành người khác khi còn là học sinh cấp 3. Dù không nhắc cụ thể tên nữ diễn viên nhưng trong suốt chương trình, nhưng cư dân mạng phát hiện ê kíp liên tục dùng hình ảnh minh họa là các hình làm mờ gương mặt của nữ diễn viên Song Ha Yoon. Đồng thời chương trình cũng giới thiệu rằng: "Nữ diễn viên S đã để lại ấn tượng với khán giả trong vai phản diện của một bộ phim truyền hình nổi tiếng vừa kết thúc gần đây". Chính vì vậy, cư dân mạng nghi vấn nhân vật S chính là nữ diễn viên Song Ha Yoon.

Cô S còn nói rằng: "Vì được khán giả yêu mến nên ước mơ của tôi đã trở thành hiện thực. Tôi sẽ chăm chỉ diễn xuất hơn nữa trong tương lai", hoàn toàn trùng khớp với câu trả lời của Song Ha Yoon khi nói về bộ phim "Marry my husband".

Theo thông tin nạn nhân cung cấp, sự việc xảy ra vào tháng 8/2004, khi nạn nhân đang học lớp 11 và S là đàn chị, học lớp 12. Hôm đó, nạn nhân bị S gọi đến một sân chơi bóng và bị tát liên tục vào mặt trong khoảng 1 tiếng rưỡi. Nạn nhân cho biết, cô S sau đó đã dính líu đến một vụ bạo lực học đường tập thể nghiêm trọng nên bị nhà trường kỷ luật, cho thôi học tại trường và buộc phải chuyển đến một trường cấp 3 khác ở Gangnam, Seoul.

Nói về lý do tố cáo diễn viên S, nạn nhân này cho biết rằng mình bị sốc khi thấy cô này xuất hiện trên một chương trình tạp kỹ. Dù thời gian đã trôi qua nhưng bản thân vẫn không thể quên được nỗi đau ngày đó nên đã liên lạc với công ty quản lý của nữ diễn viên để nhận được một lời xin lỗi.

Trước nghi vấn là người được nhắc đến, phía công ty đại diện của Song Ha Yoon đưa ra tuyên bố chính thức bác bỏ cáo buộc bạo lực học đường. "Sau khi kiểm tra sự thật với nữ diễn viên về người cung cấp thông tin, chúng tôi khẳng định nữ diễn viên chưa từng gặp người cung cấp thông tin và mọi cáo buộc đều không đúng sự thật”. Phía nữ diễn viên nói thêm: “Những suy đoán và nghi ngờ bừa bãi dựa trên tuyên bố đơn phương của người cung cấp thông tin đang lan rộng. Về vấn đề này, chúng tôi chân thành yêu cầu mọi người hạn chế đưa tin thông tin chưa được xác minh và tin tức suy đoán”.

Nữ diễn viên Song Ha Yoon.

Theo truyền thông, mặc dù phía nữ diễn viên Song Ha Yoon đã phủ nhận hoàn toàn cáo buộc bạo lực học đường nhưng trên trang cá nhân của cô vẫn bùng nổ với vô số bình luận chỉ trích từ cư dân mạng. Thậm chí, tranh cãi hiện tại đã làm nóng lên những cuộc thảo luận trực tuyến liên quan đến nữ diễn viên "Cô đi mà lấy chồng tôi" theo chiều hướng tiêu cực.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới