SAO » Chuyện làng sao

Sao cùng tuổi: Người trẻ măng - người già đắng

Thứ sáu, 17/02/2012 11:29

(Ngoisao.vn) - Thật không thể tin nổi khi biết rằng những ngôi sao này lại bằng tuổi nhau bởi sự chênh lệch "nhan sắc" là quá lớn.

Chúng ta hãy cùng dạo một vòng quanh Hollywood để điểm mặt - chỉ tên những nhân vật như vậy:

Mặc dù cùng sinh năm 1994, nhưng nhìn Courtney Stodden (phải) như một phụ nữ tuổi 30, còn Dakota Fanning thì vẫn giữ được nét đẹp của một cô thiếu nữ 18 tuổi.

Dù hình ảnh mới nhất của ngôi sao nhí "Ở nhà một mình" Macaulay Culkin với vẻ tiều tụy, hốc hác gây shock cho người hâm mộ nhưng sau khi "chỉnh chu" thì trông anh như chỉ mới 20 tuổi, khác hoàn toàn với vẻ đĩnh đạc của người đàn ông 30 tuổi Ryan Gostling.

Sẽ thật sự khập khiễng khi so sánh Kim Richards (trái) và Sandra Bullock vì Sandra trẻ hơn rất nhiều so với độ tuổi trung niên của mình. Cả hai cũng sinh năm 1964.

Những nếp nhăn của tuổi già đang bắt đầu "gõ cửa nhà" cô người mẫu 40 tuổi Teresa Guidice (trái),  trong khi Gabrielle Union lại không hề mảy may chịu ảnh hưởng của thời gian

Ở tuổi 27, Megan Fox đang làm điên đảo cả thế giới vì vẻ đẹp nóng bỏng,  trong khi Lindsay Lohan lại đang ngày một xuống sắc.

Không chỉ phụ nữ, mà đàn ông cũng chịu sự tàn phá rất lớn của thời gian. Bằng chứng là diễn viên "The Damages"  nhìn như "đàn anh" của John Stamos dù 2 người mới chỉ ở tuổi 49.

Gương mặt chảy xệ, trán hói và những nếp nhăn trên khắp gương mặt làm Mickey Rourke (trái) trông thật thảm hại khi mới chỉ 60 tuổi. Còn ngôi sao Lilam Neeson trông thật lịch lãm như một quý ông vậy!

Có lẽ Cameron Diaz nên gặp Sofia Vergara để hỏi về bí quyết giữ được nét trẻ trung rạng ngời  vì 2 người đẹp cùng sinh năm 1972.

Thật kém may mắn cho Seth Rogen (phải) khi bị đem so sánh với anh "Ma cà rồng" Paul Wesley vì dù nhìn ở khía cạnh nào anh chàng cũng luôn thật phong độ. Cả 2 cùng sinh năm 1982.

Nhìn Lady Gaga như một bà già với mái tóc bạc phơ, còn Camillia Belle lại vô cùng "xì tin"  với gam hồng sặc sỡ,dù 2 người đẹp cùng sinh năm 1986.

Huong Duong - (Theo UM)