SAO » Chuyện làng sao

Sao 'Cuộc hôn nhân bất khả thi' Jung Chae Ryul bất ngờ qua đời ở tuổi 26

Thứ ba, 11/04/2023 17:11

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin, nữ Jung Chae Ryul bất ngờ qua đời ở tuổi 26 tại nhà riêng.

Thông tin cho biết, vào sáng ngày 11 tháng 4, nữ diễn viên Jung Chae Ryul được tìm thấy đã qua đời ở tuổi 26 tại nhà riêng. Thông tin khiến công chúng và đồng nghiệp bàng hoàng khi nữ diễn viên vẫn đang quay dự án "Cuộc hôn nhân bất khả thi". Thông tin về nguyên nhân cái chết của Jung Chae Ryul chưa được xác minh, hiện cảnh sát vẫn đang điều tra.

Nữ diễn viên Jung Chae Ryul.

Chiều cùng ngày, công ty quản lý của Jung Chae Ryul đã xác nhận tin tức về cái chết của nữ diễn viên. Đại diện của cố nghệ sĩ bày tỏ lời chia buồn qua một tuyên bố ngắn gọn: “Chúng tôi vô cùng đau buồn thông báo rằng Jung Chae Ryul đã vĩnh biệt mọi người. Tang lễ của cố nghệ sĩ có thể được tổ chức riêng tư theo nguyện vọng của gia đình cô”.

Hiện tại, việc quay phim "Cuộc hôn nhân bất khả thi" vẫn chưa hoàn thành và nhà sản xuất đang cân nhắc tìm người thay thế vai diễn của Jung Chae Ryul.

Jung Chae Ryul ra mắt là diễn viên nhí nổi tiếng trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Ngoài là diễn viên phim truyền hình, Jung Chae Ryul còn làm người mẫu vì chiều cao và vẻ đẹp của cô. Các tác phẩm điện ảnh, truyền hình mà cô tham gia gồm show "Devil's RUNWAY", "Trò chơi con mực", "Deep", "Thám tử Zombie"...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)