SAO » Chuyện làng sao

Sao Đài Loan tự tử sau 2 lần hôn nhân thất bại

Thứ hai, 02/06/2014 15:50

Nữ ca sĩ thần tượng đời đầu của Đài Loan bị nghi chết bởi khí than và để lại dòng chữ tuyệt mệnh gây tò mò…

Truyền thông Đài Loan đưa tin, nữ ca sĩ nổi tiếng Hoan Hoan (tên thật là Vu Giai Hủy) đang gây xôn xao dư luận khi bị phát hiện tự tử tại căn hộ ở Đài Trung hôm 1/6. Cô ra đi khi mới ở tuổi 43.

Hoan Hoan trong một chương trình truyền hình gần đây

Theo lời kể của một người thân, chiều ngày 1/6 Hoan Hoan vẫn còn cùng người nhà tụ họp, sau khi kết thúc rời đi cô này còn bày tỏ buổi tối có người bạn nam tới mời đi uống rượu. Bấy giờ, nữ ca sĩ luôn miệng nhắc mọi người không nên tới tìm mình vào buổi tối, “để tôi ngủ tới lúc nào tự tỉnh”, tâm trạng của cô lúc đó không hề có bất kì dấu hiệu bất thường nào. 

Tuy nhiên đến hơn 7 giờ tối cùng ngày, sau khi liên lạc nhiều lần không được, người nhà Hoan Hoan liền vội thông báo cho cảnh sát. Lúc cảnh sát phá cửa vào thì kinh hoàng phát hiện Hoan Hoan đang nằm trên giường, tim đã ngừng đập. Ngoài ra, bên cạnh thi thể của nữ ca sĩ là một lò than đã tắt, trong phòng còn có một tờ giấy ghi “Người ta kêu tôi làm như vậy” mà cảnh sát nghi là bút tích của nạn nhân.

Nhóm nhạc song ca của Hoan Hoan chụp ảnh chung nhân dịp năm mới với Little Tiger của Ngô Kỳ Long, Trần Chí Bằng và Tô Hữu Bằng

Dù từng gặt hái được nhiều thành tựu nhưng Hoan Hoan vẫn có một sự nghiệp và cuộc sống không như ý. Cô từng có 2 cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Bên cạnh đó, Hoan Hoan gặp phải chướng ngại tâm lí lớn khi cha cô qua đời vào năm 2012. Dù không có biểu hiện về bệnh lí thần kinh nhưng những người thân vẫn cố gắng theo dõi sát sao mọi hành tung của nữ ca sĩ. Thật không may khi điều tồi tệ nhất vẫn xảy ra.

Hoan Hoan là một thành viên của nhóm nhạc thần tượng song ca nữ kì cựu Đài Loan từ năm 1987 cùng Thái Vũ Luân (nghệ danh Ưu Ưu). Với phong cách tự nhiên, trong sáng, cô là đại diện tiêu biểu cho thế hệ ca sĩ thần tượng cuối thập niên 80 thế kỉ 20. 

Theo Megafun.vn