SAO » Chuyện làng sao

Sao 'Điệu cha-cha-cha làng biển” Kim Seon Ho bất ngờ lên tiếng xin lỗi sau bê bối ép bạn gái phá thai từ năm ngoái

Chủ nhật, 08/05/2022 11:25

Kim Seon Ho một lần nữa tiếp tục lên tiếng xin lỗi sau nửa năm im lặng vì scandal ép bạn gái phá thai.

Mới đây trên trang cá nhân, Kim Seon Ho cập nhật bài viết liên quan đến scandal ép bạn gái phá thai kể từ tháng 10 năm ngoái.

Kim Seon Ho viết: “Tôi xin lỗi vì đã khiến các bạn trải qua thời gian khó khăn vì sự thiếu sót của tôi… Cảm ơn mọi người đã chúc mừng sinh nhật tôi năm nay. Tôi sẽ trân trọng mọi lời chúc và trở thành một diễn viên có thể báo đáp lại sự ủng hộ của mọi người”.

Nam diễn viên Kim Seon Ho.

Trước đó, vào giữa tháng 4, Kim Seon Ho cũng xuất hiện tại sân bay Incheon (Hàn Quốc) sau khi kết thúc lịch trình làm việc tại Thái Lan. Anh đeo khẩu trang, cúi đầu và bước đi khá nhanh để tránh ống kính truyền thông.

Tháng 10/2021, Kim Seon Ho bị bạn gái cũ là Choi Young Ah tố cáo ép phá thai, sau đó lạnh nhạt rồi ruồng bỏ. Vừa nổi tiếng nhờ bộ phim "Điệu cha-cha-cha làng biển”, scandal này đã nhấn chìm sự nghiệp Kim Seon Ho, khiến anh bị công chúng tẩy chay và quay lưng.

Sao nam buộc phải lên tiếng xin lỗi trước bê bối đời tư. Tuy nhiên không lâu sau đó, trang truyền thông nổi tiếng Dispatch đã công khai nhiều tin nhắn riêng tư nhằm minh oan cho Kim Seon Ho. Dù vậy, sự nghiệp của Kim Seon Ho cũng bị ảnh hưởng rất nhiều sau ồn ào này.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới