SAO » Chuyện làng sao

Sao 'Dưới bóng trung điện' Kim Hye Soo khoe nhan sắc như gái 30 với làn da căng mịn, trẻ trung ở tuổi ngũ tuần

Thứ hai, 12/12/2022 11:05

"Chị đại" của showbiz Hàn - Kim Hye Soo gây choáng trước vẻ đẹp miễn nhiễm với thời gian khi chia sẻ những bức ảnh hậu trường tại sự kiện.

Mới đây trên trang cá nhân Instagram của mình, nữ diễn viên Kim Hye Soo đã đăng những bức ảnh hậu trường của Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 43 được tổ chức vào ngày 25/11 vừa qua. Được biết, Kim Hye Soo là người dẫn chương trình tại sự kiện. Trước ngày diễn ra lễ trao giải, nư diễn viên đã tham gia buổi tổng duyệt với chiếc áo khoác lông màu xanh ngọc và cầm micro trong những bức ảnh được công bố.

Sở hữu vẻ đẹp bất biến với mái tóc dài thẳng, làn da sáng và nụ cười rạng rỡ, Kim Hye Soo trở thành tâm điểm chú ý của mọi người xung quanh. Dưới bức ảnh của cô, rất nhiều bình luận ngợi khen về nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ của nữ diễn viên ở tuổi 52. Nhiều người còn nhận xét cô trẻ hơn so với tuổi rất nhiều.

Kim Hye Soo khoe thân hình "đồng hồ cát" trong loạt ảnh hậu trường thử trang phục cho Rồng Xanh.

Năm 2022 là năm có nhiều thành công trong sự nghiệp của "chị đại" showbiz Hàn. Từ đầu năm đến giờ, Kim Hye Soo đảm nhận hai vai chính ở hai bộ phim được đánh giá cao, được xếp vào hàng bom tấn của năm là "Tòa Án Vị Thành Niên" và "Dưới Bóng Trung Điện".

"Nếu Tòa Án Vị Thành Niên" được đánh giá là có kịch bản mới lạ, khai thác câu chuyện đầy thú vị, xoay quanh các tội phạm nhỏ tuổi thì "Dưới Bóng Trung Điện" lại là bộ phim hoàn hảo từ đầu đến cuối, không bị đầu voi đuôi chuột như phần lớn phim truyền hình hiện nay. Ở cả hai bộ phim này, Kim Hye Soo đều hoàn thành vô cùng xuất sắc vai trò người dẫn dắt câu chuyện cũng mang tới cho khán giả hai hình tượng hoàn toàn mới mẻ của chính mình.

Sau cuộc tình với nam tài tử Yoo Hae Jin không có cái kết đẹp, nữ diễn viên Kim Hye Soo tôn thờ chủ nghĩa độc thân và tận hưởng cuộc sống tự do cũng như không có ý định lấy chồng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)