SAO » Chuyện làng sao

Sao 'Fast & Furious' John Cena tổ chức lễ cưới lần hai ở tuổi 45

Thứ hai, 18/07/2022 10:15

Nam diễn viên John Cena và vợ Shay Shariatzadeh tổ chức lễ cưới thứ hai sau 2 năm đăng ký kết hôn.

Theo truyền thông đưa tin, nam diễn viên John Cena và vợ Shay Shariatzadeh - giám đốc sản xuất của một công ty công nghệ đã tổ chức lễ cưới lần hai ở thành phố Vancouver, Canada. Buổi tiệc diễn ra riêng tư, chỉ có gia đình, bạn bè của hai bên tham dự.

Nguồn tin cho biết, lễ cưới của cặp đôi ban đầu được dự kiến tổ chức sau khi đăng ký kết hôn, tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch Covid-19, đến nay vợ chồng tài tử "Fast & Furious 9" mới tiến hành. Trong ngày vui, John Cena mặc vest xanh hải quân, vợ anh diện váy cưới hở lưng gợi cảm.

John Cena và vợ Shariatzadeh.

John Cena và Shariatzadeh hẹn hò từ năm 2018. Đến tháng 10/2020, cặp đôi bí mật đăng ký kết hôn và làm lễ cưới tại Tampa, Florida. Trước đó, tài tử John Cena từng kết hôn với Elizabeth Huberdeau năm 2009. Cả hai chung sống tới năm 2012 thì chia tay. Sau đó, nam ngôi sao hẹn hò Nikki Bella trong 6 năm trước khi hai người đường ai nấy đi vào năm 2018.

John Cena là đô vật chuyên nghiệp, rapper, diễn viên và người dẫn chương trình truyền hình người Mỹ. Sự nghiệp diễn xuất của anh ghi dấu với loạt phim bom tấn như "Fast & Furious 9: Huyền thoại tốc độ", "Điệp vụ cảm tử", "Fast X", "The Marine", "Bố ngoan, bố hư", "The Wall", "Bác sĩ Dolittle: Chuyến phiêu lưu thần thoại", "Argylle", "Project X-Traction", "The Epic Journey of Dwayne 'the Rock' Johnson"...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới