SAO » Chuyện làng sao

Sao 'Flower of Queen' Go Woori kết hôn với doanh nhân hơn 5 tuổi sau 1 năm hẹn hò

Thứ năm, 04/08/2022 11:29

Go Woori, nữ diễn viên kiêm cựu thành viên nhóm nhạc Kpop Rainbow thông báo sẽ kết hôn với bạn trai doanh nhân vào tháng 10.

Mới đây, Image 9Coms - công ty quản lý của Go Woori đã ra thông báo: “Go Woori sẽ kết hôn vào ngày 3/10. Đám cưới sẽ được tổ chức riêng tư tại một địa điểm ở Seocho-gu, chỉ với khoảng 50 người bạn thân và các thành viên trong gia đình trong một buổi lễ nhỏ". Như vậy, cựu thần tượng Go Woori sẽ là thành viên thứ 2 của nhóm Rainbow kết hôn, sau người bạn cùng nhóm của cô ấy là Jisook.

Ca sĩ kiêm diễn viên Go Woori.

Chồng sắp cưới của Go Woori hơn 5 tuổi và hiện đang kinh doanh một doanh nghiệp tư nhân. Image 9Coms cũng cho biết thêm: “Cặp đôi gặp nhau thông qua một người quen cách đây một năm. Họ đã tiếp tục gặp gỡ nghiêm túc, khẳng định tình cảm và sự tin tưởng mạnh mẽ dành cho nhau. Cặp đôi muốn bên nhau, gắn bó và nương tựa nhau đến cuối đời. Cả hai gần đây đã gặp gỡ phụ huynh và có một cuộc trò chuyện nghiêm túc cụ thể về tương lai. Ngay sau đó, họ quyết định kết hôn trong sự chúc mừng và ủng hộ của tất cả các thành viên trong gia đình”.

Về hoạt động của Go Woori, Image 9Coms cho biết: “Ngay cả sau khi kết hôn, nghệ sĩ của chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục đóng phim truyền hình và điện ảnh như bây giờ. Bộ phim truyền hình của HBO Max ''Mentalist'', đã được khởi quay, dự kiến ​​sẽ phát hành trong năm nay. Và Go Woori hiện đang chuẩn bị quay một cách nghiêm túc khi các bộ phim truyền hình và điện ảnh mới đã được xác nhận sẽ tham gia".

Trước khi chuyển hướng sang vai trò diễn viên, Go Woori ra mắt dưới tư cách thành viên của nhóm nhạc nữ Rainbow vào năm 2009 và phát hành các sản phẩm nổi bật như “A”, “Tell Me Tell Me”, “Cha Cha”, “To Me”. Sau khi nhóm tan rã vào năm 2016, cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất rồi đạt được nhiều thành công qua một số bộ phim truyền hình như “Flower of Queen”, “My Only One”, “Live On”, “Good Day”, "Vẻ đẹp đích thực", "Anh chàng thú cưng", "Begin Again"…

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới