SAO » Chuyện làng sao

Sao 'Gia đình là số 1' Hwang Jung Eum úp mở lý do ly hôn chồng đại gia liên quan đến chuyện ngoại tình

Chủ nhật, 25/02/2024 13:32

Ngày 22/2, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin, nữ diễn viên Hwang Jung Eum đã đệ đơn ly hôn chồng sau 8 năm chung sống. Trước đó, mỹ nhân xứ Hàn có đăng tải đầy tâm trạng trên trang cá nhân.

Vụ việc Hwang Jung Eum đâm đơn ly hôn chồng lần 2 sau 8 năm kết hôn đang là tâm điểm của truyền thông xứ Hàn. Dù công ty quản lý không xác nhận lý do ly hôn nhưng netizen không ngừng đồn đoán nguyên nhân là bởi chồng Hwang Jung Eum ngoại tình.

Diễn viên Hwang Jung Eum.

Một số nguồn tin cho rằng, Hwang Jung Eum đệ đơn ly dị sau khi phát hiện chồng có mối quan hệ ngoài luồng. Nữ diễn viên sinh năm 1985 đã để lại nhiều chú thích và bình luận ám chỉ ông xã có người phụ nữ khác sau lưng cô trong bài đăng trên trang cá nhân.

Cô viết: "Chồng tôi rất bận rộn tận hưởng cuộc sống sau khi kết hôn. Đến giờ vẫn bận lắm. Giờ, anh hãy thoải mái mà tận hưởng nhé", "Tôi nhớ không lầm anh ấy đã gặp gỡ khoảng 400 người thì phải", "Chồng tôi cứ liên tục bận rộn kể từ sau khi kết hôn đấy"...

Thậm chí trên mạng xã hội, mỹ nhân "She Was Pretty" đã có màn đáp trả cư dân mạng, gián tiếp xác nhận chồng Lee Young Don ngoại tình. Cụ thể, khi một cư dân mạng đã bình luận: “Tôi có thể thông cảm cho anh Young Don. Nói thật, nếu đàn ông có năng lực và giàu có thì họ không chỉ yêu 1 người phụ nữ đâu. Nếu cô không hiểu được quy luật đàn ông nhiều tiền sẽ đi ngoại tình thì cô không nên gặp họ”. Hwang Jung Eum đã mạnh mẽ đáp trả lại bình luận này: “Tiền tôi kiếm được còn nhiều gấp 1000 gần. Bạn biết gì mà nói? Như bạn nói thì tôi kiếm được nhiều tiền và thành công hơn nên sẽ ngoại tình đúng không? Chẳng lẽ tôi biết anh ta ngoại tình mà vẫn hẹn hò sao? Vì không biết nên tôi mới hẹn hò với anh ta đấy”.

Màn đáp trả của Hwang Jung Eum nhận được nhiều sự ủng hộ của netizen. Đồng thời nhiều người cũng cho rằng bức xúc của nữ diễn viên cũng đã phần nào hé lộ nguyên nhân của việc ly hôn.

Hwang Jung Eum ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc Suga năm 2001, sau đó rời nhóm năm 2004 để trở thành một diễn viên. Từ năm 2005, người đẹp bắt đầu diễn xuất và nhanh chóng ghi dấu ấn với loạt phim đình đám như "Gia đình là số một" (phần hai), "Phía đông vườn địa đàng", "Ma lực đồng tiền", "Cuộc đời lớn"... Năm 2015, cô từng gây sốt với "She was pretty" - tác phẩm được Trung Quốc, Việt Nam và nhiều nước châu Á mua bản quyền để dựng lại. Năm 2023, cô xuất hiện trong bộ phim truyền hình "Cuộc chiến sinh tồn".

Nữ diễn viên kết hôn với doanh nhân Lee Young Don vào năm 2016 và có với anh hai con trai. Cặp đôi sau 4 năm chung sống đã đệ đơn ly hôn vào tháng 9 năm 2020. Tuy nhiên, giữa quá trình làm thủ tục ly hôn, họ đã hòa giải vào tháng 7 năm 2021.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới