SAO » Chuyện làng sao

Sao 'Giấc mộng Hoàng đế' Jeon Seung Bin tổ chức cưới lần 2 với ca sĩ hơn 5 tuổi Shim Eun Jin (Baby VOX)

Thứ hai, 26/09/2022 15:16

Cựu thành viên girlgroup hot nhất Kpop thế hệ đầu Shim Eun Jin (Baby VOX) mới đây đã chia sẻ hình ảnh đám cưới của mình với nam diễn viên trẻ kém tuổi Jeon Seung Bin.

Theo truyền thông, lễ cưới của Jeon Seung Bin và Shim Eun Jin được tổ chức ngày 24/9 tại Bảo tàng Nội thất Hàn Quốc, Seoul. Vào ngày 25/9, trên trang cá nhân, nữ diễn viên kiêm ca sĩ Shim Eun Jin đã chia sẻ hình ảnh đám cưới của cô với ông xã nam diễn viên trẻ kém tuổi Jeon Seung Bin cùng với chú thích: “Cảm ơn mọi người đã đến ngày hôm qua".

Shim Eun Jin chia sẻ thêm: "Cuối cùng, chúng tôi đã có một tiệc cưới mà cả hai đã chờ đợi. Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến rất nhiều người đã làm việc chăm chỉ trong việc chuẩn bị bữa tiệc. Tôi yêu tất cả các bạn".

Hình ảnh Jeon Seung Bin và Shim Eun Jin trong ngày cưới.

Trong ngày cưới của Shim Eun Jin, các thành viên của nhóm Baby VOX như Kim E-Z, Lee Hee Jin, Kan Mi Youn, Shim Eun Jin cũng tới tham dự và hát mừng hạnh phúc cho cặp sao ngoại trừ sự vắng mặt của Yoon Eun Hye.

Trước đó vào tháng 1, Shim Eun Jin và Jeon Seung Bin đã đăng lên Instagram để thông báo về việc cô kết hôn với nam diễn viên trẻ Jeon Seung Bin. Cặp đôi chia sẻ rằng, họ nảy sinh tình cảm khi cùng hợp tác trong bộ phim truyền hình "Bad Love" (Tình yêu xui xẻo) của đài MBC. Kết thúc bộ phim, cả hai quyết định tiến tới việc kết hôn. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, cặp đôi đã tiến hành tổ chức lễ thề nguyện trước và chuẩn bị chờ đến ngày tổ chức cưới.

Shim Eun Jin (40 tuổi) ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nữ nổi tiếng một thời Baby VOX. Nhóm tan rã vào năm 2006. Cô hiện hoạt động với cương vị là ca sĩ kiêm diễn viên. Shim Eun Jin để lại nhiều dấu ấn qua các bộ phim như "Lửa hận tình thù", "Người yêu danh tiếng", "Chinh phục mặt trời", "Thương gia Kim Man Deok", "Khát vọng thượng lưu", "Huyền thoại người con gái", "Tình yêu xui xẻo"...

Jeon Seung Bin (35 tuổi) là diễn viên trong loạt bộ phim như "Tình yêu xui xẻo", "The Spies Who Loved Me", "Phụ tá", "Jingbirok: Hồi ký cuộc chiến Imjin", "Giấc mộng Hoàng đế"...

Trước khi đến với với Shim Eun Jin, Jeon Seung Bin từng kết hôn với nữ diễn viên Hong In Young. Cả hai kết hôn vào tháng 5/2016 và ly hôn vào tháng 4/2020. Hai người quen biết năm 2009 thông qua phim truyền hình dài tập "The Iron Empress".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)